ประโยชน์ของเครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งน่าจะเป็นเครื่องจักรกลเครื่องแรกที่พัฒนาด้วยหลักการหมุนเครื่องคอริ่งเพื่อสร้างรู นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องจักรที่ใช้กันทั่วไปและจำเป็นที่สุดในหลายอุตสาหกรรม เครื่องจักรประเภทนี้มีหลายประเภทประเภทและขนาดตั้งแต่การควบคุมด้วยมือไปจนถึงคอมพิวเตอร์ เครื่องคอริ่งเหล่านี้ประกอบด้วยเสาฐานแกนโต๊ะและหัวเจาะ หัวเจาะมีที่จับสามอันเมื่อเปิดเครื่องให้เลื่อนแกนหมุนและหัวจับในแนวตั้งขนานกับแกนคอลัมน์ โต๊ะในเครื่องได้รับการปรับในแนวตั้งและเคลื่อนย้ายด้วยปีกนกหรือชั้นวาง รุ่นเก่าต้องอาศัยตัวดำเนินการในการยึดใหม่และยกโต๊ะเข้าที่

ขนาดของเครื่องคอริ่งจะวัดในแง่ของการแกว่ง

ระยะคอหอยคือระยะทางเริ่มต้นจากศูนย์กลางแกนหมุนไปยังขอบที่ใกล้เสาที่สุด เครื่องคอริ่งมีประโยชน์และข้อดีมากมายที่จำเป็นสำหรับผู้ที่ใช้งาน ประโยชน์อย่างหนึ่งของเครื่องคอริ่งคือต้องใช้ความพยายามน้อยกว่ารุ่นเก่า การเคลื่อนที่ของหัวจับและแกนหมุนเกิดจากคันโยกทำงานบนปีกนกหรือชั้นวางที่ให้ประโยชน์เชิงกลที่เชื่อถือได้แก่ผู้ปฏิบัติงาน ตารางช่วยให้แคลมป์ล็อคและวางชิ้นงานเพื่อให้การทำงานปลอดภัย มุมแกนหมุนยึดกับโต๊ะเพื่อให้สามารถเจาะรูซ้ำ ๆ ได้อย่างแม่นยำ

ความเร็วของการฝึกซ้อมจะเปลี่ยนด้วยตนเองโดยการเลื่อนสายพานไปตามขั้นตอนการจัดเรียงรอก การเพิ่มช่วงความเร็วจะเพิ่มรอกอีกขั้น เครื่องคอริ่งสมัยใหม่สามารถใช้มอเตอร์แปรผันความเร็วร่วมกับระบบรอก เครื่องมือรุ่นเก่ามีแรงฉุดตามที่ส่งตัวแปรอย่างต่อเนื่องสำหรับช่วงของหัวจับความเร็ว เครื่องเจาะมักใช้สำหรับงานเวิร์กชอปอื่น ๆ เช่นการขัดสีการขัดเงาหรือการขัดด้วยล้อขัดเงาการติดตั้งถังขัดและอุปกรณ์เสริมสำหรับการหมุนจำนวนมาก

เครื่องคอริ่งให้ความแม่นยำในระดับมากสำหรับการเจาะหลุม

ที่วางไว้อย่างแน่นอนและสำหรับการเจาะซ้ำ ๆ ต้องใช้ความพยายามในการทำงานน้อยกว่าเครื่องคอริ่ง มันทำงานโดยใช้มอเตอร์เพื่อหมุนสายพานที่กวนดอกสว่านด้วยอัตราความเร็วสูงสุด เมื่อลดลงเป็นชิ้นไม้หรือโลหะดอกสว่านจะขูดวัสดุออกและขนาดจะขึ้นอยู่กับขนาดดอกสว่าน แกนหมุนยึดหัวจับที่ยึดดอกสว่านไว้ในตำแหน่งในขณะที่หมุนด้วยอัตราความเร็วสูงสุด หัวจับถูกขันเข้ากับดอกสว่าน แต่ด้วยการใช้ไขควงเช่นเครื่องมือที่ปิดและเปิดกระบอกสูบที่มีหัวจับ

เครื่องคอริ่งสามารถทำรูถาวรได้ ช่วยให้คนส่วนใหญ่ที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่ต้องการเครื่องเจาะสำหรับผลิตภัณฑ์และวัสดุอื่น ๆ ด้วยประโยชน์ของเครื่องมือเหล่านี้หลายคนสามารถลดความพยายามในการเจาะรูได้ ด้วยการใช้เครื่องเจาะรูที่ถูกต้องและแม่นยำจะถูกสร้างขึ้นอย่างถาวรเพื่อการทำงานที่ง่ายและรวดเร็วกว่าเครื่องมือที่ควบคุมด้วยตนเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/