ขั้นแรกให้เรากำหนดการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาแบบปิด

การผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาแบบเปิด การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดเป็นงานเสริมจมูกที่มีรอยบากจำกัดโดยทั่วไปจะอยู่ในรูจมูกเท่านั้น ไม่มีรอยบากใน ซึ่งเป็นแถบแนวตั้งของผิวหนังที่พบระหว่างรูจมูกขวาและซ้าย เสริมจมูก ศาลายาเปิด,หรืองานจมูกเปิดเป็นที่ที่แผลผ่าตัดขนาดเล็กทำขึ้นระหว่างที่เหมาะสมและรูจมูกซ้าย การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดไม่ใช่เรื่องปกติเหมือนเมื่อ 20 หรือ 30 ปีที่แล้ว ศัลยแพทย์ตกแต่งหลายคนพบว่าการที่สามารถมองเห็นและสร้างรูปร่างของกระดูกอ่อนได้ในขณะที่ดูทั้งด้านขวาและด้านซ้ายพร้อมกันจะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและสมมาตรมากขึ้น

เสริมจมูก ศาลายาแบบปิดไม่อนุญาตให้คุณเห็นกระดูกอ่อน

สำหรับการผ่าตัดที่จำกัดมากขึ้นปัจจุบันการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดยังคงใช้อยู่ หากจมูกของคุณต้องมีขนาดเล็กลงหรือคุณต้องการขั้นตอนที่จำกัดมากขึ้นที่ฐานจมูกของคุณรอยบากที่ซ่อนอยู่ภายในรูจมูกของคุณก็เป็นหนทางที่จะไป การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดหรือการเสริมจมูก ศาลายาแบบเปิดคือการที่คุณทำแผลที่ลำไส้ใหญ่ เป็นส่วนของผิวหนังที่กั้นระหว่างรูจมูกด้านขวาและด้านซ้ายซึ่งซ่อนอยู่ใต้จมูกของคุณ

โดยปกติแล้วการผ่าจะทำเพื่อเชื่อมรอยบากในรูจมูกด้านขวาและด้านซ้ายของคุณ วิธีนี้ช่วยให้ศัลยแพทย์ตกแต่งสามารถมองเห็นกระดูกอ่อนของจมูกของคุณทั้งสองข้างพร้อมกัน กระดูกอ่อนไม่ควรบิดเบี้ยวเนื่องจากสามารถมองเห็นได้ทั้งสองด้าน วิธีการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาแบบเปิดได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีความมั่นใจในระดับที่สูงขึ้นกับผลลัพธ์ของคุณเนื่องจากมองเห็นทั้งด้านขวาและด้านซ้ายของจมูกในเวลาเดียวกัน

แผลเล็ก ๆ บนจะหายได้ดีและมองเห็นได้ยากในระยะยาว

หากคุณต้องการปรับรูปกระดูกอ่อนเช่นปลายจมูกหรือบริเวณกระดูกอ่อนเหนือรูจมูกด้านขวาและซ้ายส่วนใหญ่คุณจะต้องผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด แล้วแนวทางไหนดีกว่ากัน ขึ้นอยู่กับวิธีการผ่าตัดที่คุณต้องการหรือต้องการให้งานจมูกของคุณสำเร็จการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาควรมีอาการบวมน้อยลงและหายเร็วขึ้น อย่างไรก็ตามศัลยแพทย์ตกแต่งส่วนใหญ่ยินดีที่จะทำการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่จำกัดของจมูกของคุณเท่านั้น

การผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาควรช่วยให้คนไข้มีทางเลือกมากขึ้นพร้อมกับมั่นใจมากขึ้นว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่สมมาตร อย่างไรก็ตามมีข้อเสียเล็กน้อยของการเกิดแผลเล็ก ๆ บนลำไส้ใหญ่ของคุณ อาจจะมีอาการบวมมากขึ้นและหายได้นานขึ้นด้วยการผ่าตัดเปิดแผล เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งในซานฟรานซิสโกรัฐแคลิฟอร์เนียซึ่งเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.washiclinic.com/