ผ้าขนหนูเค้กของขวัญแต่งงานที่น่าจดจำ

ของขวัญแต่งงานที่น่าจดจำผ้าขนหนูเค้กของขวัญแต่งงานที่สวยงามและโดดเด่นที่สุดชิ้นหนึ่งที่ฉันเคยเห็นถูกสร้างขึ้นโดยพี่สาวคนหนึ่งของฉันสำหรับงานแต่งงานของพี่สาวคนอื่น เธอสร้าง “เค้กแต่งงาน”ผ้าขนหนู ที่บริสุทธิ์จากผ้าขนหนูสีขาวและตกแต่งด้วยริบบิ้นยึดด้วยหมุดมุกและซ่อนแผ่นซีดีไว้ในชั้นใดชั้นหนึ่งไม่ใช่ว่าต้องการอะไรเพิ่มเติม “เค้ก” เป็นงานศิลปะที่ขโมยมาจากเค้กจริง ทุกคนอยากรู้ว่าใครเป็นคนสร้างมันใช้เวลานานแค่ไหน

และไม่มีใครที่มีกล้องถ่ายรูปผ่านโอกาสในการถ่ายภาพมันการสร้างเค้กผ้าขนหนูอาจทำได้ง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้มันไม่เหมือนใครด้วยสัมผัสพิเศษของคุณเองและเพิ่มความเป็นส่วนตัวที่จะทำให้เป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงานหรือการอาบน้ำผ้าขนหนูที่น่าจดจำวิธีนี้ทำได้ง่ายและเจ้าสาวจะต้องหลงรักในความเป็นส่วนตัว! สีสามารถประสานให้เข้ากับรูปแบบงานแต่งงานและสี

พับครึ่งผ้าขนหนูแต่ละผืนตามยาวแล้วพับซ้ำจนกว่าความกว้าง

ม้วนผ้าขนหนูพับผ้าเช็ดมือแต่ละผืนครึ่งหนึ่งตามยาวสองครั้ง เริ่มต้นด้วยปลายด้านหนึ่งแล้วม้วนผ้าขนหนูเข้าด้วยกัน พักไว้ ทำซ้ำขั้นตอนนี้ด้วยผ้าที่ซัก พับครึ่งผ้าขนหนูแต่ละผืนตามยาวแล้วพับซ้ำจนกว่าความกว้างของผ้าขนหนูจะอยู่ที่ประมาณ 6 “ม้วนผ้าขนหนูสองผืนเข้าหากันในลักษณะเดียวกับผ้าขนหนูตอนนี้คุณควรมีเค้กสามชั้นการประกอบเลเยอร์ฉันใช้แถบยางกว้างขนาดใหญ่เพื่อยึดแต่ละชั้นเข้าด้วยกันเพื่อความสะดวกในการจัดการ ในการตกแต่งให้เลือกริบบิ้นสีที่เข้ากันกับผ้าขนหนูหรือสีแต่งงาน หลานสาวของฉันขอผ้าขนหนูสีม่วงดังนั้น

ฉันจึงเลือกริบบิ้นสีขาวขนาดกว้างประดับด้วยไข่มุก ตัดริบบิ้นเป็นความยาว 60 “, 40” และ 30 “ผูกชิ้นใหญ่รอบชั้นผ้าขนหนูอาบน้ำและทำซ้ำสำหรับเค้กอีก 2 ชั้นเมื่อครบแล้วให้ซ้อนชั้นเค้กโดยเริ่มจากชั้นที่ใหญ่ที่สุดที่ด้านล่างสุด หมุดเล็ก ๆ เพื่อยึดชั้นให้เข้าที่หากคุณใช้พินให้พยายามวางผ่านแท็กบนผ้าเช็ดตัวไม่ใช่ตัวผ้าเช็ดตัวนี่คือส่วนที่สนุกใช้จินตนาการของคุณและตกแต่งด้วยดอกไม้ไหมใบไม้ร่วงหรือระฆังวิวาห์ ฉันวางเค้กลงบนจานเค้กเพื่อนำเสนอ

คุณสามารถปรับเปลี่ยนเค้กผ้าขนหนูให้รวมผ้าขนหนูประเภทหรือจำนวน

เค้กหน้าตาน่าทานเหล่านี้ แต่กรุณาอย่ากิน. เป็นผ้าฝ้ายซักผ้าเนื้อนุ่มที่ห่อด้วยมืออย่างมีศิลปะให้คล้ายกับเค้กที่มีรสนิยม ความโปรดปรานที่ออกแบบมาให้ดูอร่อยนี้จะทำให้น้ำในปากของคุณปราศจากแคลอรี่ เหมาะสำหรับของชำร่วยงานแต่งงานฝักบัวอาบน้ำกระเช้าของขวัญถุงน่องคริสต์มาสและโอกาสอื่น ๆเค้กผ้าขนหนูที่แตกต่างกันสำหรับโอกาสต่างๆเค้กผ้าขนหนูสำหรับงานแต่งงานเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าประหลาดใจสิ่งแรกที่ควรพิจารณา

ในการทำเค้กผ้าขนหนูสำหรับงานแต่งงานคือผ้าขนหนูชนิดใดที่จะใช้ “สูตรอาหาร” ตามปกติเรียกผ้าขนหนู 2 ผืนผ้าเช็ดมือ 2 ผืนและผ้าขนหนู 2 ผืนเป็นสีขาวทั้งหมด แต่คุณสามารถปรับเปลี่ยนเค้กผ้าขนหนูให้รวมผ้าขนหนูประเภทหรือจำนวนที่คุณต้องการได้ หากคุณรู้ว่าคู่บ่าวสาวต้องการผ้าเช็ดตัวสีอะไรให้เลือกตามนั้น อย่าหวงคุณภาพ คุณจะประหยัดเงินเพียงไม่กี่ดอลลาร์และรูปลักษณ์ของเค้กแต่งงานผ้าขนหนูของคุณจะต้องทนทุกข์ทรมาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chapeautowel.com/