บุหรี่ไฟฟ้าเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

การเรียนรู้ที่จะสูบบุหรี่เป็นงานที่ยากและน่าสังเวชที่สุดที่คุณเคยทำเมื่อคุณยังเด็กการสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ที่จะทำ การเรียนรู้ที่จะสูบบุหรี่ต้องใช้ความพยายามและทนกับความทุกข์ยากของการไอและการแฮ็คทุกครั้งที่ดึงบุหรี่ไฟฟ้า คุณเชี่ยวชาญอะไร คุณกำลังเรียนรู้ที่จะระงับการตอบสนองตามธรรมชาติในการปกป้องร่างกายของคุณต่อควันที่ร้อนและปนเปื้อนที่จะเข้าไปในปอดที่สะอาดและบริสุทธิ์ของคุณ บุหรี่ไฟฟ้าปอดสร้างขึ้น

เพื่ออากาศบริสุทธิ์เท่านั้น บุหรี่ไฟฟ้าคุณกำลังควบคุมปฏิกิริยาของร่างกายด้วยจิตใจของคุณ!เมื่อผู้คนคิดจะเลิกบุหรี่พวกเขาตระหนักดีว่าการเลิกบุหรี่เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพของพวกเขา บุหรี่ไฟฟ้าพวกเขาเข้าใจถึงอันตรายต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของการสูบบุหรี่ พวกเขารู้ว่าการสูบบุหรี่มีราคาแพงแค่ไหน พวกเขามีเหตุผลที่ถูกต้องในการเลิกบุหรี่ แต่หลายคนไม่สามารถทำได้! สาเหตุของภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้คืออะไร

คุณถูกลบออกจากความทรงจำของคุณว่าทำไมคุณถึงสร้างอสูรตั้งแต่แรก

เนื่องจากการสูบบุหรี่เป็นการสิ้นสุดวิธีการ นั่นคือวิธีการหนึ่งคือการตอบสนองความอยากทางร่างกายสงบประสาทของคุณไม่ให้คุณกินไม่ว่าคุณจะใช้เหตุผลใดในการแสดงเหตุผลในการสูบบุหรี่ไฟฟ้ามันเป็นกลไกจริงๆคือการปราบปรามการป้องกันของร่างกายที่ผู้สูบบุหรี่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆมากมายเพื่อให้พวกเขาและตอนนี้ทำให้ผู้สูบบุหรี่รู้สึกอยากสูบบุหรี่ หากคุณสามารถเลิกบุหรี่ได้ แต่อย่าเอาตัวกระตุ้นการปราบปรามร่างกายนี้ออก บุหรี่ไฟฟ้าสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณหวังได้คือ

การเป็นอดีตผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าอดีตผู้สูบบุหรี่คืออะไร อดีตผู้สูบบุหรี่คือผู้ที่เคยสูบบุหรี่ในอดีตและได้หยุดพักจากการสูบบุหรี่ แต่อาจจะกลับมาสูบอีกในอนาคตกลไกการป้องกันที่คุณใช้เวลาหลายปีในการสร้างยังคงใช้งานได้ บุหรี่ไฟฟ้ามันกลายเป็นอสูรของคุณที่คุณลืมไปแล้วว่าต้องรับผิดชอบอย่างไรคุณถูกลบออกจากความทรงจำของคุณว่าทำไมคุณถึงสร้างอสูรตั้งแต่แรกเพราะมันนานมาแล้ว! คุณอาจเอาชนะมันและขับไล่มันไปได้สักพัก แต่มันก็พยายามที่จะหลุดพ้นอยู่ตลอดเวลา

เมื่อพวกเขาทำกิจกรรมบางอย่างเมื่อฉันสูบบุหรี่ฉันมักจะมองไปข้างหน้า

ในที่สุดมันก็จะหลุดพ้นและคุณจะกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้ง บุหรี่ไม่ใช่ผีปอบ บุหรี่ไฟฟ้าเป็นกลไกที่คุณสร้างขึ้นในสมองของคุณที่บังคับให้คุณสูบบุหรี่ที่เป็นผีปอบเคล็ดลับในการหยุดสูบบุหรี่มีการเสพติดทางร่างกาย แต่นอกจากนี้ยังมีตัวกระตุ้นทางจิตใจที่ทำให้เลิกสูบบุหรี่ได้ยาก ผู้สูบบุหรี่จะคุ้นเคยกับการสูบบุหรี่มากจนรักษาระบบการปกครองที่พวกเขาจะสูบบุหรี่ในบางช่วง

เวลาของวันและเมื่อพวกเขาทำกิจกรรมบางอย่างเมื่อฉันสูบบุหรี่ฉันมักจะมองไปข้างหน้าหลังจากกินควันบุหรี่และควันแรกในตอนเช้า ดังนั้นเมื่อคุณพยายามทำลายการเพิ่มของคุณและคุณอยู่ในสถานการณ์ที่คุณมักจะสูบบุหรี่คุณจะพบว่าตัวเองกำลังอยากสูบบุหรี่โดยไม่เป็นนิสัย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากิจกรรมนี้ได้ปรับสภาพสมองของคุณให้เชื่อมโยงการสูบบุหรี่กับกิจกรรม สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit