ตัดหนังหน้าท้องเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพในการเผาผลาญอาหาร

การได้รับการกำจัดไขมันคุณอาจคิดว่าไขมันหน้าท้อง จำกัด เฉพาะของที่อยู่ข้างหน้าซึ่งคุณสามารถจับได้ด้วยมือ แต่ไขมันที่คุณมองไม่เห็นนั่นเป็นสาเหตุของความกังวลจริงๆ ตัดหนังหน้าท้องไขมันในช่องท้องอยู่ลึกลงไปในช่องท้องโดยรอบอวัยวะในช่องท้อง การได้รับไขมันประเภทนี้เชื่อมโยงกับโรคหัวใจและหลอดเลือดโรคเบาหวานและปัญหาสุขภาพอื่น ๆไขมันใต้ผิวหนังซึ่งอยู่ระหว่างผิวหนังและผนังหน้าท้องจะมองเห็นได้ชัดเจนกว่า

ตัดหนังหน้าท้องแต่ก็มีโอกาสน้อยตัดหนังหน้าท้องที่จะเสี่ยงต่อสุขภาพในขณะที่การเผาผลาญอาหารที่ชะลอตัวและการออกกำลังกายที่ลดลงมีส่วนทำให้น้ำหนักโดยรวมเพิ่มขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น ตัดหนังหน้าท้องแต่ปัจจัยเหล่านี้จะไม่ส่งผลต่อการสะสมไขมันภายในอวัยวะภายในโดยตรง กรรมพันธุ์อาจเป็นตัวการคุณอาจได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมที่มีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นในช่วงกลางท้องของคุณ

ข่าวดีสำหรับแพร์คือไขมันส่วนเกินที่สะสมไว้ในร่างกายส่วนล่าง

คุณเป็น Apple หรือ Pearคนส่วนใหญ่ยอมรับว่าน้ำหนักส่วนเกินนั้นไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ แต่ตอนนี้นักวิจัยได้แสดงให้เห็นแล้วว่า “วิธีการ” ที่เก็บไว้ในร่างกายเป็นกุญแจสำคัญตัดหนังหน้าท้องที่เชื่อมโยงไปสู่ความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพในอนาคตคนรูปร่างคล้ายแอปเปิ้ลจะเก็บไขมันในร่างกายบริเวณหน้าท้องและหน้าอกอวัยวะภายในโดยรอบเช่นหัวใจคนรูปลูกแพร์เก็บไขมันไว้ที่สะโพกและต้นขาใต้ผิวหนังข่าวดีสำหรับตัดหนังหน้าท้องแพร์คือไขมันส่วนเกินที่สะสมไว้ในร่างกายส่วนล่างไม่จำเป็นต้องเสี่ยงต่อสุขภาพของพวกเขา อย่างไรก็ตามแอปเปิ้ลมีความเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจ

โรคหลอดเลือดสมองเบาหวานความดันโลหิตสูงและโรคถุงน้ำดี แม้ว่าแอปเปิ้ลและแพร์จะมีน้ำหนักตัวที่ใกล้เคียงกัน แต่โรคเหล่านี้จะดำเนินไปอย่างรวดเร็วและรุนแรงกว่าในแอปเปิ้ลมากกว่าตัดหนังหน้าท้องรูปร่างของคุณเปลี่ยนไปเมื่อคุณลดน้ำหนักหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็น ตัดหนังหน้าท้องเมื่อแอปเปิ้ลลดน้ำหนักพวกมันจะลดไขมันในร่างกายส่วนบนดังนั้นพวกมันจึงดูแตกต่างออกไป และลดความเสี่ยงในการเป็นโรคแพร์ยังมีแนวโน้มที่จะลดไขมันในร่างกายส่วนบนดังนั้นแม้จะลดน้ำหนัก แต่รูปร่างโดยรวมก็ไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก ตัดหนังหน้าท้องในระยะสั้นลูกแพร์จะเป็นลูกแพร์เสมอ

เนื่องจากไขมันในช่องท้องฝังอยู่ลึกลงไปในช่องท้องของคุณ

เรื่องของ midsectionการเพิ่มน้ำหนักในหน้าท้องของคุณจะเป็นอันตรายมากกว่าการทำให้เอวกว้างขึ้น ไขมันหน้าท้องมากเกินไปศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้องจะเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจโรคมะเร็งเต้านมโรคเบาหวานเมตาบอลิกซินโดรมปัญหาถุงน้ำดีความดันโลหิตสูงมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักนักวิจัยยังพบว่าเซลล์ไขมันในช่องท้องไม่ได้เป็นเพียงพลังงานที่รอการเผาผลาญตัดหนังหน้าท้อง เซลล์มีการทำงานสร้างฮอร์โมนและสารอื่น ๆ ที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณ

ตัดหนังหน้าท้องเนื่องจากไขมันในช่องท้องฝังอยู่ลึกลงไปในช่องท้องของคุณจึงอาจดูเหมือนเป็นจุดที่ยากในการลดไขมัน ปรากฎว่าไขมันในอวัยวะภายในตอบสนองได้ดีต่อกิจวัตรการออกกำลังกายเป็นประจำและการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ การออกกำลังกายแบบ Ab สามารถช่วยกระชับกล้ามเนื้อหน้าท้องและทำให้หน้าท้องแบนราบ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/