การใช้บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้หรือไม่

หากปัญหาที่ผู้คนเลิกสูบบุหรี่คือพวกเขาติดนิโคตินทำไมพวกเขาถึงต้องการเพิ่มสิ่งที่คุณเสพติดเข้าไปในร่างกายของคุณในรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าในขณะที่คุณพยายามจะเลิก นั่นจะเหมือนกับคนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ถ่ายแจ็คแดเนียลส์เจ็ดช็อตและบัดวันละหกซองเพื่อที่จะเลิกดื่ม

บุหรี่ไฟฟ้าและมุมมองที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง

ฉันเชื่อว่าคุณต้องบุหรี่ไฟฟ้าที่มีอยู่แล้วในร่างกายของคุณออกไป บุหรี่ไฟฟ้าในร่างกายเป็นตัวกำหนดระดับความอยากที่ผู้สูบบุหรี่ต้องเผชิญดังนั้นจึงต้องกำจัดนิโคตินออกไป ประการที่สองต้องมีสารทดแทนที่สงบเงียบในร่างกายเพื่อทดแทนความรู้สึกสงบที่นิโคตินสร้างขึ้นเพื่อที่พวกเขาจะไม่เลิกกินไก่งวงเย็น ประการที่สามคุณต้องจัดการกับพฤติกรรมที่เป็นนิสัย นิสัยถูกสร้างขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำลายแม้ว่าจะไม่มีการเสพติดทางร่างกายหลงเหลืออยู่ การผสมผสานน้ำมันอโรมาเทอราพีที่ดีสามารถช่วยทำลายพฤติกรรมที่เคยชินได้หลายวิธี

ประการแรกจะวางไว้ที่ใดก็ตามที่ผู้สูบบุหรี่มักจะเก็บบุหรี่ไว้ บุหรี่ไฟฟ้าจากนั้นเมื่อจำเป็นน้ำมันไม่กี่หยดจะถูกนำขึ้นไปที่ริมฝีปาก (เช่นบุหรี่) และกลิ่นหอมจะถูกสูดดมพร้อมกับลมหายใจเข้าลึก ๆ หลาย ๆ ครั้งจากกระบังลม (เช่นบุหรี่) การกระทำคล้ายกับการสูบบุหรี่และใกล้มากพอที่จะหลอกสมองให้เข้าสู่รูปแบบพฤติกรรมใหม่ นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์ทางจิตวิทยาที่รู้จักกันดีในแวดวงการหยุดสูบบุหรี่ที่เรียกว่ากฎสองนาทีโดยปกติแล้วหากผู้สูบบุหรี่สามารถต้านทานความอยากได้เป็นเวลาสองนาทีความรู้สึกรุนแรงก็จะผ่านไป

บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้พวกเขาทำอะไรได้บ้างในช่วงเวลานั้น

การสะกดจิตเมื่อใช้เป็นการบำบัดเรียกว่าการสะกดจิตบำบัด ไม่ใช่การสะกดจิตแบบตลกขบขันที่เราเห็นในโทรทัศน์ซึ่งใช้เพื่อเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม การสะกดจิตบำบัดเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสำหรับการบำบัดรักษาและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ การสะกดจิตบำบัดเป็นการสื่อสารกับจิตใต้สำนึกของผู้ทดลอง ส่วนนี้ของจิตใจของเรามีหน้าที่ในการทำงานโดยอัตโนมัติของเราเช่นการกระตุ้นนิสัยอารมณ์การขับเหงื่อการเต้นของหัวใจ ฯลฯ ในทางตรงกันข้ามส่วนที่วิเคราะห์และตรรกะของจิตใจของเราเรียกว่าส่วนที่มีสติ

บุหรี่ไฟฟ้า pod และนิสัยของเราสอดคล้องกับจิตใต้สำนึกของเราจึงมักไม่เพียงพอสำหรับคนที่จะเลิกสูบบุหรี่โดยการคิดถึงเรื่องนี้ซึ่งเป็นหน้าที่ของจิตสำนึก คนส่วนใหญ่มักปรารถนาที่จะเลิกสูบบุหรี่เพราะพวกเขารู้ว่ามันไม่ดีสำหรับพวกเขา แต่ถ้ามีใครสักคนเลิกสูบบุหรี่เข้าไปในห้วงแห่งจิตใต้สำนึกความปรารถนานี้จะทำให้พวกเขาหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลาอย่างไรก็ตามการสูบบุหรี่มีพลังมากเพราะคน ๆ หนึ่งสามารถซื้อบุหรี่ได้หนึ่งซองและจุดแท่งไฟได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องคิดเลย ไม่มีสติเหมือนเข้าสู่โหมดอัตโนมัติ หลังจากดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th