มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถทำได้ด้วยชั้นวางสินค้าในโรงงาน

สำหรับหม้อของคุณเพื่อไม่ให้ซ้อนทับกันทำให้หยิบจับง่ายขึ้นเมื่อคุณทำอาหาร ชั้นวางสินค้าโรงงานกว้างสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย คุณสามารถใช้เป็นชั้นวางตำราอาหารหรือการ์ดสูตรอาหารได้เนื่องจากกระดาษไม่เข้ากันได้ดีกับเครื่องปรุงในครัวอื่น ๆ หรือคุณสามารถใช้เพื่อเก็บเครื่องเทศที่ใช้บ่อย นอกจากนี้ยังอาจเป็นพื้นที่กองสำหรับหม้อหรือชามขนาดเล็กที่คุณจะใช้ทำอาหาร คุณสามารถวางอะไรก็ได้บนพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมนี้

ชั้นวางสินค้าโรงงานของคุณสามารถทำจากวัสดุใดก็ได้

รวมทั้งไม้ทองแดงหรือโลหะ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับความชอบของคุณหรือสไตล์ห้องครัวของคุณ หากคุณจะแขวนเครื่องครัวในปริมาณที่พอเหมาะควรใช้ชั้นวางสินค้าโรงงานที่ทำจากเหล็กหรือทองแดงเนื่องจากสิ่งเหล่านี้สามารถรองรับน้ำหนักที่หนักกว่าได้ มิฉะนั้นไม้พร้อมตะขอโลหะหรือทองแดงและสิ่งที่แนบมา ชั้นวางสินค้าโรงงานจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและแปลกตาไม่แพ้กัน ชั้นวางของด้านบนของชั้นวางของคุณยังสามารถกลายเป็นเครื่องมือตกแต่งได้ทันที เพียงวางแจกันสมุนไพรพาสต้าแบบเปิดกระป๋องหรืออะไรก็ได้สวย ๆ ที่คุณสามารถใช้ในการทำอาหารได้

จะทำให้ห้องครัวของคุณสว่างขึ้นทันทีและทำให้ดูเป็นมืออาชีพและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน ชั้นวางสินค้าโรงงานเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการอัปเดตห้องครัวของคุณและแนะนำฟังก์ชันและการออกแบบเพิ่มเติม พื้นที่จัดเก็บแบบนี้เป็นที่ต้องการและใช้โดยพ่อครัวมืออาชีพในห้องครัวและร้านอาหารที่มีประสิทธิภาพ ตอนนี้คุณสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ได้ที่ใจกลางห้องครัวของคุณ เลือกชั้นวางหม้อที่ทำจากวัสดุที่ทนทานและการออกแบบที่ดี

เริ่มเพลิดเพลินกับวิธีที่ดีกว่าในการจัดเก็บ

คุณเป็นหนึ่งในพนักงานออฟฟิศที่ถูกผลักไสไปสู่พื้นที่ทำงานที่ค่อนข้างเล็กหรือไม่ ฉันบังเอิญเป็นพนักงานที่อาศัยอยู่ในกุฏิเป็นเวลา 9 ชั่วโมงในแต่ละวันทำงาน แต่เพื่อความจริงใจกับคุณฉันมีความสุขกับพื้นที่ทำงานของฉันแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก ฉันไม่ใช่คนที่ต้องการพื้นที่มาก ชั้นวางสินค้าโรงงานเพื่อจัดระเบียบอย่างสมบูรณ์ เกือบจะผิดพลาด สิ่งแรกที่ฉันตัดสินใจทำเมื่อย้ายจากสำนักงานขนาดใหญ่ที่มีประตูและเฟอร์นิเจอร์ไม้มาอยู่ในห้องเล็ก ๆ ก็คือทำให้ฉันมีเดสก์ท็อปที่ว่างและไม่เกะกะอยู่เสมอ ฉันเป็นตัวประหลาดที่ดูเรียบร้อยเป็นตัวของตัวเอง

เมื่อฉันอยู่ที่บ้านและเมื่อฉันอยู่ที่ทำงาน ฉันต้องมีพื้นที่ทำงานที่เป็นระเบียบ ฉันทำให้มันเป็นประเด็นในการท่องอินเทอร์เน็ตและอ่านแคตตาล็อกสำนักงานต่างๆที่เรานั่งอยู่รอบ ๆ สำนักงาน จากวิธีที่ฉันดูบริษัทของฉันยินดีที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับห้องเล็ก ๆ ให้ฉันอย่างแน่นอนหากมันจะช่วยให้ฉันมีระเบียบมากขึ้นและในที่สุดก็มีประสิทธิผลมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่ฉันพบว่าฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอยู่คือชั้นวางสินค้าในโรงงาน แล้วสร้างขึ้นเพื่อยึดกับผนังกุฏิ