แนวทางในการประหยัดเวลาในการใช้ไฟเบอร์ รีบาร์

ประหยัดเวลาและไฟเบอร์ รีบาร์ที่ใช้เสริมคอนกรีตเรียกว่าเหล็กเส้น โดยปกติแล้วจะทำจากเหล็กกล้าคาร์บอนและมีสันบนพื้นผิวเพื่อเสริมแรงยึดเข้ากับคอนกรีตรวมทั้งช่วยปรับสมดุลการรับน้ำหนักระหว่างคอนกรีตและเหล็ก รวมเหล็กเส้นและคอนกรีตป้องกันไม่ให้คอนกรีตยุบตัว ตัวอย่างที่ร้ายแรงของการใช้เหล็กเส้นอย่างไม่ถูกต้อง ได้แก่ แผ่นดินไหวขนาดที่ถล่มเม็กซิโกซิตี้ในปี ทำให้เมืองหลวงพังทลายและคร่าชีวิตผู้คนหลายพันคน เหล็กเส้นของอาคารที่ถล่มส่วนใหญ่นั้นบอบบางและบางเกินกว่าจะรองรับตัวอาคารได้หากอาคารนั้นมีเหล็กเส้นเลย

ไฟเบอร์ รีบาร์เหล็กเส้นวัดเป็นเศษส่วนของการเพิ่มทีละ

ไฟเบอร์ รีบาร์ ราคามีจำหน่ายในเกรดและช่วงต่างๆ ตั้งแต่การกำหนดเกรดเท่ากับกำลังครากขั้นต่ำของแท่งตัวอย่างเช่น เกรดมีความแข็งแรงของผลผลิตขั้นต่ำเกรด 60 มีขั้นต่ำและเกรดมีขั้นต่ำเหล็กเส้นที่ใช้กันทั่วไปในการก่อสร้างคอนกรีตคือเกรดใช้ในสะพานและงานหนักอื่นๆ และเกรดสามารถพบไไฟเบอร์ รีบาร์

  • โครงสร้างคอนกรีตแรงกดต่ำไฟเบอร์ รีบาร์เช่น ทางเท้าเหล็กเส้นมักมาในแท่งยาว 20 ฟุต ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่เครื่องจักรจะตัดและขึ้นรูปเพื่อให้พอดีกับวัตถุประสงค์ที่จะใช้
  • ผู้รับเหมาคอนกรีตไม่มีทางเลือกมากมายเมื่อต้องตัดหรือโค้งงอ ไม่ว่าความหนาของแท่งคอนกรีตจะเป็นเช่นไรจ้างเหมาตัดดัดเป็นเจ้าของเครื่องตัดดัด

ทั้งสองตัวเลือกข้างต้นจะช่วยให้งานสำเร็จลุล่วง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสิ่งสำคัญในโลกของการแข่งขันในปัจจุบันคือการทำงานให้เสร็จอย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลาและเพื่อให้งานเสร็จอย่างคุ้มค่าที่สุดประหยัดเงินขอแนะนำให้เป็นเจ้าของ เครื่องจักรแทนการไฟเบอร์ รีบาร์สำหรับงานขนาดใหญ่ที่มีรายละเอียดสูง ควรสั่งเหล็กเส้นเฉพาะจากผู้ผลิต อย่างไรก็ตาม สำหรับงานขนาดเล็ก การเป็นเจ้าของเครื่องตัดและ/หรือเครื่องดัดเหล็กจะทำให้งานเสร็จเร็วขึ้นการใช้เครื่องตัด/ดัดเหล็กเส้นแทนเครื่องมือแบบแมนนวล นอกจากจะทำให้งานง่ายขึ้นมากแล้ว

คุณยังสามารถตัดเหล็กเส้นไฟเบอร์ รีบาร์ได้มากขึ้น

ไฟเบอร์ รีบาร์ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลในเชิงบวก อีกสิ่งหนึ่งที่พูดถึงเหล็กเส้น/เครื่องตัดคือทำให้สามารถผลิตชิ้นส่วนที่เหมือนกันจำนวนมากได้ราคาเริ่มต้นสำหรับเครื่องตัดเหล็กเส้นและเครื่องดัดโค้งไม่สูง ใช้พลังงานไฟฟ้าจากเต้ารับหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้านอกจากนี้ไฟเบอร์ รีบาร์การบำรุงรักษาทำได้ง่ายไฟเบอร์ รีบาร์

ใบมีดมีอายุการใช้งานยาวนานไฟเบอร์ รีบาร์และเครื่องจักรมีความน่าเชื่อถือและซ่อมแซมได้ง่ายหากจำเป็นเนื่องจากงานแต่ละงานมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไฟเบอร์ รีบาร์การทำงานกับซัพพลายเออร์ที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้แน่ใจว่าได้เลือกอุปกรณ์ที่ถูกต้องไฟเบอร์ รีบาร์