ขั้นตอนในการเป็นเจ้าของบ้านหรือคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ ของคุณเอง

รับการอนุมัติล่วงหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย
คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณสามารถจ่ายอะไรได้บ้าง คุณต้องเป็นจริงก่อนที่จะกระโดดลงไปในนั้น เราขอแนะนำให้คุณนัดหมายกับตัวแทนจำนองของธนาคารของคุณและพูดคุยอย่างจริงจัง อย่ากลัวที่จะไปซื้อของ ตรวจสอบธนาคารทั้งหมดและเปรียบเทียบอัตรา อย่ากลัวที่จะต่อรอง – ธนาคารส่วนใหญ่จะหัก 1% จากอัตราที่โพสต์ ขอมัน – คุณสมควรได้รับมัน นี่คือการซื้อครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคุณ นอกจากนี้ ค้นหาว่าอัตราจะถูก “ล็อก” ไว้นานแค่ไหน โดยปกติ 60-90 วัน หากอัตราดังกล่าวลดลงในช่วงเวลานั้นโดยปกติ ธนาคารของคุณจะให้อัตราที่ต่ำที่สุดในรอบ 60-90 วันดังกล่าว โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นกรณีนี้

Make your Home Wish List
คุณต้องการทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด หรือบ้านเดี่ยว? คอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ เป็นอย่างไร? คุณต้องการห้องนอนกี่ห้อง? แล้วสวนหลังบ้านล่ะ? เป็นสิ่งที่คุณต้องการ – คุณจะสามารถรักษามันได้หรือไม่? ที่ตั้ง – คุณต้องอยู่ใกล้โรงเรียนสำหรับลูก ๆ ของคุณหรือไม่?

ปรึกษากับ Realtor
เพื่อค้นหาบ้านที่ตรงกับความต้องการและช่วงราคาของคุณ ซื่อสัตย์และอธิบายสถานการณ์ของคุณ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณ และตระหนักว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป หากคุณได้รับการอนุมัติล่วงหน้าสำหรับการจำนองที่ $200,000 และคุณมีเงินดาวน์ที่ประหยัดได้ $10,000 คุณสามารถดูบ้านที่มีราคาสูงถึง $210,000 หากสถานที่ที่คุณเลือกคือใจกลางเมืองโตรอนโต แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอนในราคานั้น คุณต้องพิจารณาสิ่งที่ราคาไม่แพง คุณสามารถซื้อบ้านได้เท่าไหร่ในสถานที่ที่คุณเลือก? ยิ่งคุณออกนอกเมืองมากเท่าไหร่ ของทุกอย่างก็ถูกลงเท่านั้น ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณไปที่อาแจ็กซ์ คุณจะพบห้องนอน 4 ห้องแยกจากกันในช่วงราคานั้น ในโตรอนโต คุณกำลังดู $ 400,000+

ค้นหาบ้านใหม่ของคุณ
อดทนรอ – อาจใช้เวลาสักครู่ในการหาบ้านที่สมบูรณ์แบบหรือในทางกลับกัน อาจเป็นบ้านหลังแรกที่คุณก้าวเข้ามา! คำเตือนในตลาดบ้านปัจจุบันมีการขายในอัตราที่น่าตกใจ หากมีบางสิ่งที่คุณตัดสินใจว่าคุณชอบ จะดีกว่าที่จะกระโดดลงไปแล้วรอนานเกินไปและขายหมดจากคุณ

ทำข้อเสนอในบ้านที่คุณเลือก
นายหน้าของคุณจะดูแลการเจรจาทั้งหมดและจะแนะนำคุณในทุกแง่มุมของกระบวนการ เงื่อนไขมาตรฐานในข้อเสนอคือ: ผู้ซื้อจัดไฟแนนซ์และตรวจบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจบ้านที่ผ่านการรับรอง เงื่อนไขเหล่านี้รวมไว้เพื่อปกป้องคุณ – ผู้ซื้อ การจัดหาเงินทุนได้รับการอนุมัติจากธนาคารของคุณ และการตรวจสอบจะดำเนินการโดยผู้ตรวจบ้านที่คุณเลือก นายหน้าของคุณจะมีชื่อบริษัทตรวจสอบให้เลือกหรือตรวจสอบสมุดหน้าเหลืองและเปรียบเทียบราคา มาตรฐานนี้มีไว้สำหรับผู้ตรวจสอบในการจัดทำรายงานเมื่อสิ้นสุดการตรวจสอบ และแจ้งเตือนคุณถึงข้อกังวลใดๆ ที่เขาหรือเธออาจมี การตรวจสอบปลวกในบ้านเก่าในโตรอนโตเป็นความคิดที่ดี

เมื่อยอมรับข้อเสนอ
และเป็นไปตามเงื่อนไขแล้ว ข้อตกลง (สัญญา) จะมั่นคงและมีผลผูกพัน คุณเพียงแค่ต้องการให้ผู้ขายย้ายออก! คุณจะต้องเตรียมค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายและการตั้งค่าสาธารณูปโภค (น้ำ พลังน้ำ ก๊าซ ฯลฯ)

แต่นี่คือความจริง สำหรับการย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ ปัจจุบันของเรา เราพังทลายและจ้างบริษัทขนย้าย – ไม่ใช่ชื่อใหญ่แต่ยังคงเป็นบริษัทประกันวินาศภัย และพวกเขาก็เยี่ยมมาก พวกเขานำรถบรรทุก ล้างตู้เก็บสัมภาระของเรา และนำทุกอย่างเข้าบ้านใหม่ของเราอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เย้! เราไม่เจ็บหลังและเข่า! โดยส่วนตัวแล้วเรามีรูปร่างค่อนข้างดีและไม่เกียจคร้านกับจินตนาการที่ยืดยาว แต่เราก็ไม่ต้องปวดหลังอีกเช่นกัน ในที่สุด ทางเลือกก็เป็นของคุณ ใช่ ถูกกว่าที่จะทำด้วยตัวเองเพียงให้แน่ใจว่าคุณพร้อมสำหรับงาน นั่นคือทั้งหมดที่เรากำลังพูด

รายละเอียดคอนโดเพิ่มเติม : https://s50condo.com/th/home_new/