ประโยชน์หลักของการออกแบบเว็บไซต์โปรเน็ตทรูบนมือถือ

นี่คือยุคของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ผู้ผลิตกำลังท่วมตลาดด้วยสมาร์ทโฟนหลายร้อยเครื่องในช่วงราคาที่แตกต่างกัน

ระบบนิเวศหลายอย่างเช่น Windows Phone, Bada และ Androidโปรเน็ตทรูได้เติบโตขึ้นในตลาดสมาร์ทโฟนมือถือที่มีผู้คนหนาแน่นก่อนหน้านี้ซึ่งถูกครอบงำโดย Apple iOS, Symbian และ Blackberry OS ของ RIM iPad ของ Apple, Kindle ของ Amazon, แท็บเล็ต Galaxy ของ Samsung และแท็บเล็ตที่ใช้ Windows 8 ที่กำลังจะเปิดตัว จะสร้างคลื่นลูกใหม่ให้กับการประมวลผล เนื่องจากผู้คนจะเปลี่ยนไปใช้รูปแบบแท็บเล็ตที่สะดวกกว่า เมื่อจำนวนตัวเลือกเพิ่มขึ้นสำหรับผู้บริโภคและราคาที่ลดลง สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมือถือจะเข้ายึดครองโลกของคอมพิวเตอร์รวมถึงอินเทอร์เน็ต

สถิติชี้ให้เห็นว่าครึ่งหนึ่งของการค้นหาในท้องถิ่นทั้งหมดบนอินเทอร์เน็ตกำลังใช้โทรศัพท์มือถือ ตาม Microsoft Tag ภายในปี 2014 อินเทอร์เน็ตบนมือถือจะเข้ามาแทนที่การใช้อินเทอร์เน็ตเดสก์ท็อป สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าแนวโน้มของการใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเพิ่มขึ้นเร็วกว่าที่เคย และสำหรับธุรกิจ นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมหากยังไม่ได้เริ่มใช้งาน การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือ

การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือหมายถึงอะไร

  • การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือทำให้ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณโปรเน็ตทรู รายเดือนโดยใช้อุปกรณ์พกพาที่มีหน้าจอขนาดเล็ก เช่น สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เว็บไซต์บนมือถือควรเข้ากันได้กับเบราว์เซอร์ในตัวที่อุปกรณ์มีอยู่ นอกจากนี้ การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือควรเป็นแบบที่เนื้อหาแสดงผลได้โดยไม่เกะกะบนหน้าจอขนาดเล็กที่มีความละเอียดต่ำเมื่อเทียบกับแล็ปท็อปและเดสก์ท็อป การเข้าถึงเว็บไซต์บนเดสก์ท็อปโดยใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นงานที่ต้องใช้ข้อมูลมากและใช้เวลานาน ไม่ว่าอุปกรณ์หรือแพลตฟอร์มใดที่ลูกค้าใช้ การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือควรเป็นแบบที่การเรียกดูจะราบรื่นในทุกสิ่งเหล่านี้
  • ประโยชน์หลักของการออกแบบเว็บไซต์บนมือถือคืออะไร

มีประโยชน์หลักสี่ประการของการออกแบบเว็บไซต์บนมือถือ:

• การออกแบบและพัฒนาเว็บบนมือถือช่วยเสริมแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการนอกเหนือจากเว็บไซต์เดสก์ท็อป ให้กลายเป็นเว็บแอปพลิเคชันและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ในสถานการณ์เทคโนโลยีมือถือที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา – การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือจะหมายถึงความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบในการปรับปรุงธุรกิจ

• การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือที่มีโครงสร้างดีมีศักยภาพในการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมที่จะกลับมาที่ไซต์ของคุณในอนาคต การเข้าชมที่เพิ่มขึ้นจะเปลี่ยนเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้น

• การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือทำให้ธุรกิจของคุณดูเป็นมืออาชีพและปลูกฝังความมั่นใจในใจของลูกค้า การมีเว็บไซต์บนมือถือหมายความว่าธุรกิจของคุณสนใจที่จะติดตามการเปลี่ยนแปลงของโลกและตามความต้องการของลูกค้า

• การออกแบบเว็บไซต์บนมือถือที่กำหนดเป้าหมายไปยังผู้ที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา (โรงแรม ร้านอาหาร เบเกอรี่ เว็บไซต์ท่องเที่ยว ฯลฯ) จะได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากทำโปรเน็ตทรูรายเดือน 200ให้การเรียกดูเว็บไซต์ของคุณมีความยืดหยุ่นในขณะเดินทาง

การออกแบบเว็บไซต์สำหรับอุปกรณ์พกพาและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป

เว็บไซต์ควรทำงานเร็วเท่าๆ กันบนทุกแพลตฟอร์ม ประสบการณ์การใช้เว็บโดยรวมควรยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าลูกค้าจะเข้าชมเว็บไซต์ของคุณผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือเดสก์ท็อป มีแนวโน้มสูงที่ผู้เยี่ยมชมจะคงอยู่บนเว็บไซต์เป็นเวลานานหากการเข้าถึงเว็บไซต์รวดเร็ว

หากผู้เยี่ยมชมไม่พบสิ่งที่ต้องการในเว็บไซต์ของคุณ พวกเขาก็จะออกไป กุญแจสำคัญในการเปลี่ยนผู้เข้าชมเหล่านี้เป็นลูกค้าคือที่พัก นักช็อปออนไลน์ที่มองหาผลิตภัณฑ์และบริการบนอินเทอร์เน็ตมักจะซื้อจากบริษัทที่มีเว็บไซต์ที่ออกแบบมาอย่างดีและใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ทั้งบนอุปกรณ์พกพาและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป