สอนทำไอศกรีมแม่จุดตะเกียงน้ำมันก๊าดสองตะเกียง

กลัวว่าจะระเบิด ไม่ไว้ใจให้ฉันจุดไฟหรือค่อยๆ ดับไส้ตะเกียงและเป่าตะเกียงออกไปหลายปี อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมือของฉันมีขนาดเล็กพอที่จะใส่เข้าไปในลูกโลกสีเขม่าได้ ฉันจึงมักจะล้างมันในน้ำสบู่ร้อน ๆ ที่เหลือจากการปรุงอาหารเช้า สอนทำไอศกรีมแม่สอนให้ฉันระวังตัวให้มากขณะทำภารกิจนี้ และฉันรู้สึกสำคัญ ฉันได้รับตะเกียงน้ำมันก๊าดขนาดเล็กสำหรับห้องนอนใต้หลังคาชั้นบนในฤดูร้อนครั้งแรกในห้องนั้นโดยไม่มีโรสแมรี่พี่สาวสอนทำไอศกรีม ชั้นบนมืดและมีเงาในตอนกลางคืน แต่ตะเกียงเล็กๆ ของฉันช่วยสร้างความมั่นใจขณะปีนบันไดที่สูงชัน

สอนทำไอศกรีมโรสแมรี่ได้ตกแต่งห้องแคบยาวครึ่งหนึ่งของเราด้วยเพดานลาดเอียง สำหรับผ้าคลุมเตียงทอสีขาวแบบเก่า เครื่องทำไอศกรีมโรสได้เพิ่มลายพิมพ์สีแดงสดลงในผ้านัวเนียที่ตกลงมาที่พื้น จึงคลุมเตียงขนนกซึ่งวางอยู่บนเห็บฟางบนเตียงที่ขึ้นสนิมเก่า สำหรับโต๊ะเครื่องแป้ง ลังสีส้มถูกตอกตามแนวนอนกับผนังเพื่อทำชั้นวางเก็บของ 2 ชั้น แล้วปิดทับด้วยลายสีแดงเหมือนกัน สอนทำไอศกรีมโรสยังหุ้มถังไม้และบุด้านบนเป็นที่นั่ง ในความเห็นแบบเด็กๆ ของฉัน ห้องนอนที่เป็นทางการมากขึ้นพร้อมเฟอร์นิเจอร์จริงที่ทิ้งไว้ในโจเนสโบโร ไม่ได้เปรียบเทียบเรื่องความสวยงามเลย

สอนทำไอศกรีมแม่พาเราไปสำรวจผลไม้ชนิดหนึ่งในเดือนกรกฎาคม เรากินอัญมณีที่หอมกรุ่นหอมกรุ่นสามครั้งต่อวันในช่วงฤดูกาล โดยเป็นซีเรียลเป็นอาหารเช้า ในพายและพายผลไม้ตอนเที่ยง และใส่น้ำตาลและครีมในมื้อเย็น แม่ทำพายครีมแบล็กเบอร์รี่ที่ยอดเยี่ยมซึ่งฉันไม่เคยมีโอกาสได้กินอีกเลย ฉันคิดว่าเธอทำสูตรนั้นขึ้นมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับเมนูของเรา