ชุดเสื้อคนงานสำหรับองค์กร – พนักงานของคุณต้องการอะไรกันแน่?

หากคุณกำลังคิดที่จะแนะนำชุดทำงานสำหรับองค์กรในบริษัทของคุณ

คุณอาจรู้อยู่แล้วว่าทำไมคุณถึงต้องการเสื้อคนงานและแน่นอนว่าคุณต้องการอะไร หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

1. เสื้อโปโลเหมาะกับการดูสมาร์ทเมื่อเสื้อเชิ้ตกับเนคไทไม่เหมาะสมจริงๆ บางทีพนักงานของคุณอาจทำงานนอกสถานที่ก่อสร้างหรือในสายการผลิตของโรงงาน

2. เสื้อยืดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาความฉลาดและส่งเสริมบริษัทของคุณเมื่ออากาศอบอุ่น นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่เป็นชั้นเพิ่มเติมได้เมื่ออากาศเย็น คุณอาจต้องแสดงภาพลักษณ์ที่เป็นทางการน้อยลง หรือดึงดูดผู้ชมที่แตกต่างกันในบางครั้ง ดังนั้น การค้นหาสาเหตุสามารถช่วยได้จริงๆ

  • 3. คุณอาจต้องการให้พนักงานของคุณสวมเสื้อคนงานแขนยาวที่มีโลโก้และรายละเอียดการติดต่อของคุณ บางทีพนักงานของคุณอาจกำลังเผชิญหน้ากับลูกค้า และคุณต้องการทำให้พวกเขาดูเหมือนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น
  • 4. คุณอาจต้องการกางเกงพิเศษสำหรับคนงานของคุณ บางทีคุณอาจเปิดบริษัทประปา หรือเป็นผู้รับเหมาไฟฟ้า การมีกางเกงขายาวที่มีกระเป๋าและส่วนเสริมที่คุณต้องการจะทำให้พนักงานของคุณไม่ต้องสวมกางเกงยีนส์เพื่อทำงาน

5. อาจเป็นเพราะคุณต้องใส่กางเกงขาสั้นไปทำงาน บางทีคุณอาจวิ่งออกกำลังกายหรือทำงานนอกช่วงฤดูร้อน คุณจะได้ประโยชน์จากการมีกางเกงขาสั้นที่เหมาะสมเพื่อที่คุณจะได้แต่งตัวอย่างเหมาะสม รวมทั้งรู้สึกสบายและปลอดภัยในขณะทำงานหรือไม่?

6. คุณอาจต้องการให้พนักงานสวมผ้ากันเปื้อน บางทีคุณอาจเปิดร้านกาแฟหรือร้านอาหาร ทำไมไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อและรายละเอียดการติดต่อของคุณปรากฏให้เห็น เพื่อให้ผู้เข้าชมของคุณได้รับการสนับสนุนให้กลับมา

7. เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเวลาที่อากาศหนาวแต่คุณยังต้องการขยับแขนเสื้อคนงานก่อสร้างเต็มที่ หรือจะสวมทับผ้าฟลีซเมื่ออากาศหนาวมาก บางทีพนักงานของคุณอาจทำงานนอกสถานที่ และนั่นอาจเป็นวิธีที่ดีในการโฆษณาบริษัทและบริการของคุณให้กับทุกคนที่เห็นว่าพนักงานของคุณทำงานหนัก

8. หากคุณเป็นจิตรกรหรือทำงานในสภาพแวดล้อมที่สกปรก คุณอาจต้องการใช้ชุดคลุมที่มีโลโก้และรายละเอียดการติดต่อของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานของคุณจะไม่ต้องทำลายเสื้อผ้าของตัวเอง และยังสามารถดูฉลาดได้เมื่อกลับมาที่ไซต์งาน

9. เสื้อฮู้ดที่มีโลโก้ของคุณและรายละเอียดการติดต่ออาจเหมาะสมกับพนักงานของคุณ หากพวกเขาทำงานกับคนหนุ่มสาว หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ “ทันสมัย” 

คนหนุ่มสาวมักจะสามารถสื่อสารกับวัยรุ่นได้ ถ้าพวกเขาแต่งตัวเหมือนกัน นอกจากนี้ คุณจะไม่คาดหวังให้นักบัญชีของคุณสวมเสื้อฮู้ด แต่คุณไม่จำเป็นต้องให้นักออกแบบเว็บไซต์หรือช่างภาพผลิตภัณฑ์เข้ามาทำงานในชุดสูท

10. เสื้อผ้าของเชฟสามารถติดตราสินค้าด้วยโลโก้ของคุณได้เช่นกัน ทำไมไม่ปล่อยให้พ่อครัวของคุณภูมิใจในอาหารที่พวกเขารังสรรค์และทำงานที่ไหน บางทีคุณอาจบอกให้พนักงานจัดเลี้ยงของคุณรู้ว่าคุณซาบซึ้งกับการทำงานหนักของพวกเขา และแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณให้ความสำคัญกับพวกเขามากแค่ไหนด้วยการมอบเสื้อผ้าที่มีชื่อร้านอาหารของคุณให้พวกเขา นี่จะเป็นการโฆษณาเพิ่มเติมและจะช่วยดึงดูดลูกค้าและพนักงานใหม่

ตอนนี้คุณรู้มากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่พนักงานของคุณต้องการจริงๆ บางทีตอนนี้อาจถึงเวลาที่ต้องคิดถึงเสื้อผ้าสำหรับองค์กรสำหรับพนักงานของคุณมากขึ้น

หากคุณกำลังมองหาชุดทำงานแบบปักลาย