ซื้อเครื่องคอริ่งที่ปราศจากปัญหา

คอริ่ง

การเจาะแกนเพชรเป็นวิธีการเจาะรูเรียบ เครื่องคอริ่งวิธีนี้จะลดสัญญาณรบกวนลงอย่างมาก ปราศจากฝุ่นและสิ่งสกปรก เจาะแบบไม่กระทบกระเทือน เมื่อคุณต้องการการเจาะแบบวงกลมที่แม่นยำ การเจาะนี้จะถูกนำมาใช้ การเจาะนี้สามารถทำได้หลายขนาดและความลึก สามารถใช้กับงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งก่อสร้าง ระบบน้ำ งานดิน การตรวจสอบคุณภาพ ระบบไฟฟ้า ระบบจ่ายแก๊ส ระบบทำความร้อน เป็นต้น

เครื่องคอริ่งและลวดเป็นสองวิธีที่สำคัญ

เครื่องคอริ่งใช้สำหรับการเจาะหลุมเจาะ วิธีการแบบเส้นลวดใช้สำหรับการสำรวจแร่ ไฟฟ้า ไฮดรอลิก เครื่องคอริ่งคือวิธีการเจาะแกนเพชรที่แตกต่างกัน วิธีการทางไฟฟ้าใช้สำหรับกระเบื้อง หินแกรนิตและหลุมศพ เคาน์เตอร์คอนกรีต และสำหรับงานประปาและงานก่ออิฐอื่นๆ การเจาะรูในผนัง พื้น เพดาน และระบบการยึดคอนกรีตสามารถทำได้โดยใช้การเจาะแกนเพชร เครื่องคอริ่งถูกนำไปใช้ในงานเครื่องกลและอิเล็กทรอนิกส์ เคลื่อนย้ายง่าย ประหยัด ทนทาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ สำหรับการทำรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่

เครื่องคอริ่งคือตัวเลือกที่เป็นประโยชน์ แนะนำให้ใช้วิธีนิวเมติกในการเจาะรูในผนัง พื้น เพดาน อิฐทนไฟ และบล็อกคอนกรีต ดอกสว่านแกนเพชรถูกยึดไว้ที่ส่วนท้ายของแกนสว่านในเครื่องเจาะหรืออุปกรณ์ โดยหมุนบิตเพชรอย่างช้าๆ & ในเวลาเดียวกัน โดยใช้น้ำหล่อลื่นเพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินไป ฟังก์ชันจะดำเนินการ เครื่องคอริ่งจุดสำคัญที่ต้องสังเกตว่ามีการหล่อลื่นน้ำเพียงพอที่คมตัดของดอกสว่าน รับประกันความทนทานของดอกสว่าน

เครื่องคอริ่งเพิ่มขึ้นอีกโดยความเร็วของดอกสว่านที่ลดลง

แรงดันดอกสว่านต่ำ และการใช้น้ำหล่อลื่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจำแนกตามเทคนิคต่างๆ ที่ใช้ วิธีการเจาะมีมากมาย ได้แก่ สายยางหรือหยดน้ำ, เขื่อนดิน, การเจาะแพนและขวดสเปรย์เจาะแกนเพชร เครื่องคอริ่งหรือแบบน้ำใช้ท่อขนาดเล็กสำหรับฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะและลงบนพื้นผิวของรู เขื่อนรอบรูเจาะสร้างเขื่อน โดยใช้ดินจำลอง ซึ่งช่วยให้น้ำไหลเข้าสู่ดอกเพชรได้ ทำให้มีการหล่อลื่นภายในเพียงพอ ใช้กระทะหรืออ่างพลาสติกที่เต็มไปด้วยน้ำ ปิดผิวของเครื่องคอริ่งการใช้ขวดสเปรย์ฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะอย่างต่อเนื่อง การเจาะจะดำเนินการ

เครื่องคอริ่งใช้เทคนิคการสูบน้ำเพื่อให้การหล่อลื่นไปถึงปลายเครื่องคอริ่ง จำเป็นต้องสูบน้ำเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่ามีการหล่อลื่นที่ปลายสว่าน การตัดลวดเพชรหมายถึงวิธีการใช้ลวดในการวัดที่หลากหลายซึ่งอิ่มตัวด้วยอนุภาคฝุ่นของเพชรเพื่อตัดผ่านวัสดุ เนื่องจากช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย วิธีการนี้จึงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ตลาดเต็มไปด้วยเลื่อยที่ใช้ลวดเคลือบเพชรมาเป็นเวลานาน ในห้องปฏิบัติการและโรงงานทั่วโลก เครื่องมือตัดเหล่านี้ใช้แทนเครื่องมือตัดอื่นๆ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการวิจัย การควบคุมคุณภาพ และการผลิต สอบถามที่ https://th-th.facebook.com/Coring88888/