อนิเมะซับไทยเทศกาลไทยที่อาจส่งผลต่อการเดินทาง

อนิเมะซับไทยทุกย่างก้าวใหม่ในปฏิทินจันทรคติ โลกมหัศจรรย์ของประเทศไทยเตรียมพร้อมสำหรับงานเลี้ยงอันยิ่งใหญ่ ตั้งแต่เพลงผีตาโขนที่มีชีวิตชีวาและการต่อสู้น้ำบนถนนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของสงกรานต์ไปจนถึงกระทงที่ส่องประกายหรือกระเช้าที่สวยงามที่ลอยอยู่เหนือแหล่งน้ำในช่วงลอยกระทง ชาวไทยและนักท่องเที่ยวทุกคนต่างก็มีความกระตือรือร้นในช่วงการเฉลิมฉลองจำนวนมากเหล่านี้ นอกจากนี้ เทศกาลไทยที่น่าสนใจเหล่านี้ยังเป็นช่องทางที่ดีในการเรียนรู้วัฒนธรรมและชีวิตความเป็นอยู่ของไทย อันที่จริงแล้ว หลายๆ แห่งนั้นมีเสน่ห์มากพอที่จะส่งผลต่อการเดินทางในประเทศไทยของคุณ https://www.hareshi.net/

เทศกาลสงกรานต์

สงกรานต์คล้ายกับเทศกาลโฮลีของอินเดีย ผู้คนโยนลูกโป่งและเล่นปืนฉีดน้ำเพื่อเฉลิมฉลองการสิ้นสุดของฤดูแล้งและการเริ่มต้นปีใหม่ตามประเพณี น้ำที่ใช้มักจะเต็มไปด้วยสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมและเชื่อว่าการโยนมันเพื่อล้างบาปของบุคคล อย่างไรก็ตาม วิธีการโรยน้ำแบบดั้งเดิมที่เกี่ยวข้องกับการชำระล้างความโชคร้ายได้ค่อยๆ กลายเป็นการต่อสู้ด้วยน้ำเสียงที่ดุเดือด สงกรานต์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากและเป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดของไทย มีการเฉลิมฉลองระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน และเนื่องจากเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดของปี ท้องถนนจึงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นที่สนุกสนานกับน้ำ แม้ว่าวันสงกรานต์จะเป็นที่เคารพสักการะทั่วประเทศไทย แต่ส่วนต่างๆ ที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จะมองเห็นได้ในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ อยุธยา สุโขทัย และพัทยา

ลอยกระทงเป็นเทศกาลแห่งแสงสีหรือลอยและค่อนข้างดูเหมือนอินเดียนดิวาลี เกี่ยวข้องกับความสุขและการต้อนรับที่ดีในชีวิตหนึ่ง เทศกาลที่ตระการตานี้มีการเฉลิมฉลองทุกปีในพระจันทร์เต็มดวงของเดือนที่ 12 ตามปฏิทินจันทรคติแบบดั้งเดิม