เคล็ดลับและข้อแนะนำในการรับซื้อรถมือสอง

คุณสามารถหามอเตอร์ที่มีราคาจับต้องได้ในราคาที่ไม่ลดเร็วเท่ากับรถใหม่ ดังนั้น การซื้อรถมือสองสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นการซื้อที่คุ้มราคากว่ามาก ซื้อใหม่ แต่บางครั้งเราก็นำไปสู่การเชื่อว่าโลกของการขายรถยนต์มือสองกำลังจมอยู่กับพนักงานขายรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมที่จะจู่โจมลูกค้าที่ไม่สงสัยและใช้ประโยชน์จากความไม่รู้ของกลไก ดังนั้นคุณจะไปรับซื้อรถมือสองที่จะไม่พังในนาทีที่คุณขับรถออกไปในยามพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างไร มีสถานที่สำคัญสามแห่งในการรับซื้อรถมือสอง จากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง ผู้ขายส่วนตัว หรือการประมูล

การซื้อจากตัวแทนรับซื้อรถมือสอง

ที่มีชื่อเสียงน่าจะเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการรับซื้อรถมือสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีความรู้เรื่องรถยนต์มากนัก โดยปกติ ตัวแทนจำหน่ายจะทดสอบรถยนต์เพื่อความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของกลไก และมักให้การรับประกันในรูปแบบต่างๆ อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของการซื้อจากตัวแทนจำหน่ายคือพวกเขามักจะมีราคาแพงกว่าการซื้อแบบส่วนตัวเล็กน้อย แม้ว่าพวกเขามักจะยังคงเปิดการเจรจาเรื่องราคาก็ตาม

เป็นไปได้ที่จะหยิบสินค้าราคาถูกสำหรับรถมือสองในการประมูล อย่างไรก็ตาม รับซื้อรถมือสองโดยปกติจะทำให้คุณไม่มีเวลามากพอที่จะตรวจสอบหรือทดลองขับรถ ดังนั้นจึงต้องระมัดระวัง ยิ่งกว่านั้นเมื่อซื้อจากเว็บไซต์ประมูลออนไลน์ที่คุณมีเพียงรูปถ่ายและคำอธิบายสั้น ๆ เท่านั้น ผู้ขายรถส่วนตัวสามารถพบได้ในเอกสารท้องถิ่น กระดานประกาศ และผ่านประกาศ เกี่ยวกับรถมือสองออนไลน์ ผู้ขายรถยนต์ส่วนตัวไม่มีปัญหาการขาดแคลน

นี่อาจเป็นวิธีรับซื้อรถมือสองที่พบบ่อยที่สุด

เมื่อพบรถที่สนใจ ผู้ซื้อสามารถติดต่อผู้ขายทางโทรศัพท์หรืออีเมลเพื่อจัดเตรียมการตรวจสอบและยื่นข้อเสนอ ก่อนซื้อรถมือสอง ให้ตรวจสอบมูลค่าตลาดปัจจุบันของรถที่คุณต้องการเสียก่อน มีหนังสือแนะนำจากหนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่ซึ่งระบุยี่ห้อและรุ่นสำหรับรถยนต์เกือบทั้งหมดและให้ค่าโดยประมาณที่สัมพันธ์กับอายุ เมื่อคุณจะตรวจรถ ให้ตรวจสอบการทำงานของร่างกายก่อน มีการกัดกร่อนหรือสนิมหรือไม่ หายากมากที่จะหารถอายุเกิน 5 ปีที่ไม่มีสนิมโดยสมบูรณ์

แต่ให้แน่ใจว่าการกัดกร่อนนั้นเป็นความสวยงามมากกว่าโครงสร้าง รับซื้อรถมือสองและตรวจสอบสีของน้ำมันและน้ำหล่อเย็น เนื่องจากอาจเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงสภาพได้ ตรวจสอบระยะทาง ขอดูสมุดบันทึกของรถ และตรวจสอบจำนวนภาษีและที่เหลืออยู่บนรถด้วย ตราบใดที่คุณค้นคว้าข้อมูลภูมิหลัง ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนที่จะแยกทางด้วยเงินสด การซื้อรถมือสองอาจเป็นวิธีการซื้อรถที่คุ้มค่าใช้จ่ายมาก ช่วยให้คุณเดินทางได้โดยไม่เสียเงิน

รับซื้อรถมือสอง