คำนวณผลประโยชน์พนักงานการรักษาพนักงานหรือการหมุนเวียนของพนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานบริษัทสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของความคุ้มครองทางการแพทย์ที่สำคัญได้จริงหรือ คำนวณผลประโยชน์พนักงานไม่แปลกใจเลยสำหรับบริษัทส่วนใหญ่ที่อัตราการเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลขสองหลักไม่ใช่เรื่องแปลกในทุกวันนี้ อัตราเหล่านี้สะท้อนถึง “ประสบการณ์” ของกลุ่ม “การใช้ประโยชน์” ที่สูงขึ้นของแผนมักจะแปลเป็นเบี้ยประกันที่สูงขึ้นมากเมื่อต่ออายุ ไม่น่าแปลกใจที่หลายบริษัทถูกบังคับให้ “ประเมินใหม่” คำนวณผลประโยชน์พนักงานทางเลือกของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม คำนวณผลประโยชน์พนักงานมีแผนผลประโยชน์โดยสมัครใจรุ่นใหม่ ซึ่งเรียกกันทั่วไปว่า “ช่องว่าง” ความคุ้มครองที่ช่วยให้บริษัทเพิ่มค่าลดหย่อนได้ ส่งผลให้เบี้ยประกันภัยลดลงอย่างมีนัยสำคัญ คำนวณผลประโยชน์พนักงานแผนนี้ออกแบบมาเพื่อ “จับคู่” กับการเปลี่ยนแปลงในแผนการแพทย์ที่สำคัญ

จากนั้นพวกเขา “เพิ่ม” แผนช่องว่างโดยสมัครใจไปที่คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน“ส่วนหน้า” ของแผนสวัสดิการเพื่อให้ครอบคลุม “การเปิดเผย” ใหม่ส่วนใหญ่แก่พนักงาน แผนนี้สามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ที่จะได้รับการคุ้มครองโดยแผนการรักษาพยาบาลหลัก “เก่า” คำนวณผลประโยชน์พนักงานจนถึงค่าลดหย่อนใหม่ ผลลัพธ์: เบี้ยประกันภัยทั้งหมดสำหรับทั้งสองแผนรวมกันสามารถทำให้นายจ้างเสียค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 10% ถึง 20% คำนวณผลประโยชน์พนักงานน้อยกว่าพรีเมี่ยมก่อนหน้าของพวกเขา! เบี้ยประกันภัยที่ต่ำกว่า — โดยไม่มีการลดผลประโยชน์อย่างมีนัยสำคัญ! มันเกือบจะเหมือนมีเค้กของคุณและกินมันด้วย เป็นการคำนวณทางคณิตศาสตร์อย่างง่าย ลองดูแล้วให้ตัวเลขมันพูด

คำนวณผลประโยชน์พนักงานมีประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งในการดำเนินการนี้: การเปิดรับ “ส่วนหน้า” ส่วนใหญ่ถูกดูดซับโดยแผนช่องว่างและไม่ปรากฏในประสบการณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญ เบี้ยต่ออายุมักจะลดลงเหลือหลักเดียว ดังนั้น บริษัทไม่เพียงแค่ประหยัดเงินค่าพรีเมียมในทันที แต่อาจเป็นไปได้ในอีกหลายปีข้างหน้า! สวยเย็น

คำนวณผลประโยชน์พนักงานสิ่งนี้สามารถส่งผลในเชิงบวกต่อการลาออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานที่อยู่ในแผนการรักษาหลักอยู่แล้ว กล่าวคือ ยิ่งได้รับค่าตอบแทนที่ “สูง” มากเท่านั้น คำนวณผลประโยชน์พนักงานแต่ปัญหาการลาออกของนายจ้างส่วนใหญ่มาจากค่าตอบแทนที่ “น้อยกว่า”! ซึ่งรวมถึงผู้ที่ไม่ผ่านการรับรองให้เข้าร่วมหรือไม่สามารถเข้าร่วมได้เนื่องจากไม่สามารถจ่ายได้