บ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตของฉันมีค่าแค่ไหน?

ดังนั้นคุณจึงต้องการขายบ้านของคุณ คุณเลือกราคารายการของคุณแล้วหรือยัง?

มีจำนวนมากขี่บนหมายเลขนั้น การมีบ้านในราคาถูกหมายถึง อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต  ความแตกต่างระหว่างการขายด่วน กับเดือนหรือปีนรก ดังนั้น ในความพยายามที่จะให้ความรู้ผู้ขาย ฉันจะแบ่งปันวิธีหาว่าบ้านของคุณมีค่าแค่ไหน

ภูมิปัญญาดั้งเดิมจะบอกให้คุณโทรหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือนายหน้า พวกเขาจะเยี่ยมชมบ้านของคุณและค้นหายอดขายที่เทียบเคียงได้ในพื้นที่ของคุณ จากนั้นให้ความเห็นแก่คุณว่าบ้านของคุณมีมูลค่าเท่าใด แต่โปรดเข้าใจแรงจูงใจของพวกเขาก่อนที่คุณจะยอมรับตัวเลขนั้นตามความเป็นจริง

โดยสรุป ตัวแทนมักจะบอกคุณจำนวนที่สูงกว่าและรับรองกับคุณว่าจะขายโดยไม่ต้องดำเนินการซ่อมแซมใด ๆ เพราะพวกเขาต้องการให้คุณลงนามในข้อตกลงการลงรายการสินค้ากับพวกเขา

เป็นเพียงธรรมชาติของมนุษย์ที่จะเลือกตัวแทนที่ให้จำนวนสูงสุดและรายการซ่อมที่เล็กที่สุดแก่คุณ เมื่อคุณถูกล็อคอินแล้ว บ้านมือสอง ภูเก็ต  คุณสามารถเดิมพันได้ว่าเมื่อมันไม่ขายในทันทีเพราะราคาของคุณสูงเกินไป พวกเขาจะเริ่มสนับสนุนให้คุณลดราคาของคุณ

ไม่ใช่ว่าการขอตัวแทนเป็นความคิดที่ไม่ดี แต่ให้แน่ใจว่าคุณทำการบ้านด้วย แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าบ้านของคุณมีค่าแค่ไหน? มีหลายวิธี บางวิธีแม่นยำกว่าวิธีอื่นๆ

วิธีง่ายๆ คือเพียงแค่ค้นหาบ้านของคุณบนเว็บไซต์ที่มีค่าบ้าน ง่ายเหมือนพิมพ์ที่อยู่และรับหมายเลข ปัญหาเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้คือไม่ถูกต้องนักเนื่องจากไม่สามารถพิจารณาคุณลักษณะและปัญหาของคุณสมบัติแต่ละรายการได้

วิธีที่ถูกต้องคือค้นหายอดขายล่าสุดในพื้นที่บ้านของคุณที่เทียบได้กับ บ้าน มือ สอง ภูเก็ต ธ อ ส  ยอดขายของคุณ จากนั้นปรับแต่งตัวเลขนั้นตามบ้านของคุณเองและทรัพย์สินรอบตัวคุณ

มาดูวิธีการที่ง่ายและถูกต้องในเชิงลึกมากขึ้น:https://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/