หลักการในการคำนวณผลประโยชน์พนักงานที่ถูกต้อง

ใช้เวลาเพียงในการรับรองเพื่อขายประกันให้กับบริษัทของคุณข้อเท็จจริงใน ใช้เวลาเรียนหลักสูตรให้สำเร็จเท่านั้นจึงจะได้รับอนุญาตให้ขายผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่มบริษัทของคุณ ครั้งหนึ่งภรรยาของฉันเคยอยู่ที่แคมป์เทนนิสเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และสิ่งที่ฉันบอกคุณได้อย่างมั่นใจก็คือ เธอไม่ได้มีคุณสมบัติที่คำนวณผลประโยชน์พนักงานหรือแม้แต่เล่นเทนนิสด้วยเรื่องนั้น เป็นความจริงที่ไม่สะดวกคุณจะไม่ใช้ทนายความหากไม่มีปริญญาคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานแต่บริษัท

คำนวณผลประโยชน์พนักงานส่วนใหญ่ใช้ที่ปรึกษาสวัสดิการพนักงานซึ่งการศึกษาแบบมีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวคือการสำเร็จหลักสูตรการประกันภัยขั้นพื้นฐานสิ่งที่น่ากลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคุณจะใช้เงินมากกว่าเท่าผ่านคำแนะนำของที่ปรึกษาของคุณ มากกว่าการใช้ทนายความคำนวณผลประโยชน์พนักงานหรืออาชีพประเภทอื่น ๆ หรือไม่ทำไมถึงเป็นเช่นนี้เพราะพวกเขาเป็นคนดีเหรอลองขายเหตุผลนั้นให้กับของคุณเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น

  • เหตุใดเราจึงมอบความไว้วางใจในการลงทุนมูลค่าหลายให้กับคำแนะนำของผู้ที่ไม่มีการศึกษาในสาขาของตนในฐานะบริษัทสิ่งที่คุณสามารถทำได้คือถามที่ปรึกษาของคุณว่าภูมิหลัง
  • ทางการศึกษาเฉพาะด้านอุตสาหกรรมของพวกเขาคืออะไรคำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณจำเป็นต้องรู้ว่าคนในวงการรู้อะไรบ้างและต้องมองหาตำแหน่งมืออาชีพอะไรคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

ข้อมูลประจำตัวเช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านผลประโยชน์พนักงานที่ผ่านการรับรองที่ปรึกษาผลประโยชน์พนักงานที่ลงทะเบียนการรับประกันภัยสุขภาพที่ลงทะเบียนผู้วางแผนทางการเงินที่ผ่านการรับรองนักวิเคราะห์การเงินชาร์เตอร์ดและที่ปรึกษาทางการเงินชาร์เตอร์หากคุณไม่เห็นข้อมูลประจำตัวเหล่านี้ คุณจำเป็นต้องถามคำถามยากๆ กับที่ปรึกษาและตัวคุณเองเพื่อพิจารณาว่าพวกเขามีคุณสมบัติที่จะช่วยธุรกิจของคุณในการลงทุนทางธุรกิจที่สำคัญเช่นนั้นหรือไม่

คำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณควรทราบด้วยว่าขนาดใหญ่ไม่ได้

หมายความว่าดีกว่าเมื่อพูดถึงที่ปรึกษาด้านผลประโยชน์ของคุณ ลูกค้ามักจะคิดว่าที่ปรึกษาที่ใหญ่กว่านั้นมีความเชี่ยวชาญด้านการศึกษานี้ แต่ในความเป็นจริงคำนวณผลประโยชน์พนักงาน excel คุณมักจะพบว่าที่ปรึกษาที่มีคุณสมบัติน้อยที่สุดของคุณบางคนทำงานให้กับบริษัทดังกล่าว หรือแย่กว่านั้น คุณมีที่ปรึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมากที่จะนำธุรกิจของคุณเข้าสู่ประตู จากนั้นจึงละทิ้งบัญชีของคุณไปให้ผู้อื่นที่ไม่ผ่านการรับรองเมื่อการขายเสร็จสิ้น ในฐานะบริษัท คุณควรทำวิจัยเพื่อค้นหาว่ามาตรฐานใดที่องค์กรของคุณยอมรับได้คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปที่ปรึกษาด้านผลประโยชน์ของคุณไม่สามารถเป็นตัวแทนของผู้ให้บริการประกันภัยทั้งหมดได้คุณเคยได้ยินมาก่อนที่นี่ ที่ปรึกษาด้านสวัสดิการของคุณไม่สามารถเป็นตัวแทนของผู้ให้บริการประกันภัยทั้งหมดได้ฉันรู้ฉันรู้แต่ผู้ชายของคุณทำได้ไหมผิดทำไมคุณไม่ถาม นี่คือ 2 เหตุผลหลักผู้ให้บริการประกันภัยไม่อนุญาตให้ทุกคน บางครั้งเอกสารการออกใบอนุญาตของคุณอาจเกี่ยวข้องกับการเมืองของผู้ให้บริการประกันภัยและทำให้คุณไม่ได้รับการแต่งตั้ง หรือในบางครั้งมีการเปิดเผยบางอย่าง