บริการวัสดุอุปกรณ์ระบบที่นั่งอัฒจันทร์สนามกีฬา, อัฒจันทร์พับเก็บได้

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการผลเก็บเกี่ยวฮาร์ดแวร์ประตู ตลอดจนเป็นผู้แทนจำหน่าย ระบบที่นั่งอัฒจันทร์สนามกีฬา พร้อมทั้งพื้นกีฬาชั้นนำของบ้านเมืองมายาวนานกว่า 70 ปี ภายใต้แนวทางการบริหารที่ว่า ‘จัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณลักษณะ ถือมั่นความซื่อสัตย์ มือสะอาด พร้อมด้วยบริการผู้ซื้อด้วยหัวใจ’ พร้อมเต็มที่ที่จะไปสู่งานนักออกแบบครั้งที่ 31 ปี 2560 ชูไฮไลท์ผลผลิตภายใต้คอนเซ็ปต์เฮลท์แคร์ กุญแจดิจิตอลอัจฉริยะคีย์โว (KEVO) ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน พร้อมกับอัฒจันทร์พับเก็บได้ ด้วยท้องถิ่นเอนกประสงค์เพื่อใช้กำไรยิ่งกว่า 1 อย่าง

บริษัท สกุลไทย จำกัด หรือที่รู้จักมักจี่ในนาม สกุลไทย ยูไนเต็ด เป็น ผู้ให้กำเนิด กับนำเข้าอุปกรณ์ประตูเจ้าแรกในประเทศไทย โดยกลุ่มของซื้อของขายที่จัดแลกเปลี่ยนสามารถแบ่งออกได้สองเหล่า ได้แก่ สินค้ากลุ่มฮาร์ดแวร์ด้านสถาปัตยกรรม (Architectural Hardware) เป็นต้นว่า วัสดุอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตู, ระบบมาสเตอร์คีย์/ระบบกุญแจ, ระบบคุมการผ่านเข้าออกอาคาร ฯลฯ พร้อมทั้ง ของซื้อของขายกลุ่มระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ พร้อมทั้งพื้นสนามกีฬา (Sport Seating and Flooring Solutions) อาทิเช่น ระบบที่นั่งอัฒจันทร์สนามกีฬา, อัฒจันทร์พับเก็บได้, เก้าอี้หอประชุม, พื้นสนามกีฬาในร่ม, หญ้าเทียม, วัตถุเวทีถอดประกอบได้ เป็นต้น

เพราะงานคนเขียนแบบปีนี้ สกุลไทย ยูไนเต็ด ยินดีเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ “เฮลท์แคร์” (Health Care) เพราะทางบริษัทเล็งเห็นถึงเทรนด์ทางด้านอนามัยที่ตลาดได้ให้จุดสำคัญกับเป็นความโน้มเอียงที่มาแรงในเดี๋ยวนี้ โดยสกุลไทย ยูไนเต็ด มีผลิตภัณฑ์เครื่องมือประตูที่ตอบโจทย์ผู้ที่ให้ความหมายในการระวังรักษาสุขภาพ และสินค้าสำหรับงานโครงการในกลุ่มเฮลท์แคร์ อาทิเช่นโรงหมอ คลินิก สถานคุ้มกันผู้ใหญ่ ฯลฯ