การกรองสิ่งของต่างๆจาก Tycoon ถือเป็นผลงานละเอียดอ่อน

Tycoon มีการเลือกวัตถุก่อสร้างจากไม้ยังคงฮิตอย่างสม่ำเสมอในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพราะคุณวุฒิอันเป็นหน้าเป็นตาของไม้นั้น มีความงดงามเมื่อนำมาเติมแต่งบริเวณพื้นพร้อมด้วยผิว มีความแข็งแรงเมื่อนำมาวางเค้าโครง และให้อารมณ์อบอุ่นเมื่อนำมาเติมแต่งบริเวณรอบๆของบ้านทั้งข้างในและข้างนอกตามจุดต่างๆ อาทิเช่น เพดาน  ผนัง ที่สำคัญอาจจะเปลี่ยนแปลงเป็นเฟอร์นิเจอร์ได้ด้วย

ยุคปัจจุบันเราจะพบเห็นบ้านไม้ในท้องตลาดอสังหาริมทรัพย์ Tycoon  เป็นมากมาย เพราะด้วยไม้อาจจะเอามาแต่งเติมในแบบหลายอย่างได้อย่างหลากหลายและหนึ่งในนั้นคือ แบบโมเดิร์น เนื่องจากว่าวัสดุดังที่กล่าวมาแล้วทำมาจากธรรมชาติมีส่วนเสริมให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสุขสบาย พักผ่อน และอบอุ่น ไม่เท่านั้นเองไม้ยังเสริมความทันสมัย ต้องตาต้องใจ และคลาสลิค ซึ่งที่บอกมาข้างต้นเป็นจุดหลักของบ้านสไตล์โมเดิร์น อย่างเต็มวงจร

บ้านไม้ แบบโมเดิร์นของ Tycoon ออกหน้าออกตาในเรื่องความวิจิตร ตามสมัยนิยม ตามตัวอย่างฉบับโมเดิร์นไม่ก็บ้านร่วมสมัย ด้านการจัดวางแบบบ้านวางในรูปร่างตัวแอลตาม พยัญชนะภาษาอังกฤษ โดยจุดดีของการเรียงวางในรูปร่างนี้สามารถเพิ่มบริเวณใช้สอยทั้งข้างในและข้างนอกได้อย่างมากมายเห็นกระจ่างจากลานแถวหน้าบ้าน ซึ่งงานปูทางเท้าบริเวณดังที่กล่าวมาแล้วเว้นเสียแต่จะเป็นการปรับขั้นพื้นให้พอๆ กันแล้วยังเป็นเหตุให้ลานหน้าบ้านอาจเป็นที่จอดรถได้อย่างสะดวกสบาย บริบทโดยรอบของบ้านเน้นเขตพื้นที่สีเขียว วัตถุก่อสร้างของบ้านส่วนใหญ่ใช้ไม้เป็นโครงสร้างหลัก โดยสีของแก่นไม้เด่นมาแต่ไกลลิบซึ่งให้อารมณ์ที่ดีสำหรับการอยู่อาศัย อย่างไรก็ตามสำหรับหลังคาได้มุ่งสร้างให้ออกมาในแบบเรียบ โดยจากทิวภาพบริเวณประทุนเป็นดาดฟ้าสุดสร้างสรรค์ที่ผู้อยู่อาศัยอาจนันทนาการได้ในทุกช่วงงานเทศกาล