ขั้นตอนภายในการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ถูกต้องตามหลักวิธี

อย่างแรกอาจจำเป็นจะต้องขอขึ้นต้นก่อนเพราะด้วยการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เหมาะสมกับท่านที่มีอุปสรรคแก้มเยอะ หน้าบาน แก้มคล้อยจากจำนวนแก้มที่เยอะ หรือไม่ก็จากอายุที่เพิ่มมากขึ้น โดยอุปสรรคของคนส่วนมากคือน้ำหนักตัวขึ้นแก้มมาก่อน แต่น้ำหนักลดน้อย แก้มก็ยังคงใหญ่อย่างเดิมไม่ยอมลดตามความหนักเบา ซึ่งก่อนรับการผ่าตัดในทุกคราวคุณหมอจะตรวจและประเมินโครงสร้างใบหน้าคนไข้ประณีต เพื่อประเมินให้ผู้ป่วยทราบว่า คนเจ็บเหมาะสมกับการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มหรือเปล่า

ในส่วนของขบวนการแรกเลยอาจคือการนำยาฆ่าเชื้อมาล้างให้ทั่วถึงบนหน้าพร้อมทั้งภายในกระพุ้งแก้ม จากนั้นจึงฉีดยาชาตรงแนวกระพุ้งแก้มด้านใน รอ 5 นาที แล้วค่อยๆเริ่มเปิดแผลตรงร่องรอยสบฟัน ประมาณการ 1 เซนติเมตร โดยจะตัดผ่านชั้นเยื่อและชั้นกล้าม จากนั้นจะเจอไขมันกระพุ้งแก้ม และค่อยเลาะไขมันกระพุ้งแก้มให้จำนวนเหมาะสมกับคนเจ็บแต่ละท่าน หรือเลาะออกหมดตามความประสงค์คนเจ็บแต่ละท่านที่ได้ขอความเห็นกับคุณหมอก่อนเข้าไปรับการผ่าตัด แล้วจึงใช้เคล็ดเด่นอย่างเดียวที่ HERS clinic ในการผ่าตัด เป็นเหตุให้เลือดออกเล็กน้อยเช่นเดียวกับใช้อุปกรณ์เด่น แต่อาการบวมหลังผ่าตัดจะต่ำกว่ามาก ยิ่งกว่านั้นเคล็ดพิเศษยกแนบสนิทหน้าไม่ให้หย่อนคล้อยพร้อมกับพอดีแนบสนิทขึ้นหลังผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม หลังจากนั้นจึงเย็บปิดแผลด้วยการใช้ไหมละลาย บางคนอาจกลับบ้านได้เลย บางคนอาจต้องเฝ้ารอระยะเวลา

หากให้ความสนใจข่าวสารเสริมเพิ่มขอชักชวนให้เข้าไปยังลู่ทางการไปมาหาสู่เพื่อได้ให้ข้อเสนอแนะและบอกช่องทางเสริมเติมได้ เลยจ๋า ที่นี้!!! ช่วงนี้ค่ะ