โล่งใจกับตัวปัญหาการย้ายบ้านด้วยว่าเรามีตัวช่วย

เบาใจได้เลยจ้ะเพราะ เรานำเคล็ดลับทั้งแพค ทั้งเก็บ ทั้งห่อ ทั้งมัด สารพันแนวทางประดิษฐ์สำหรับการย้ายบ้าน อย่างราบรื่นมาฝากทุกท่าน

1.ติดเทปกาวแยกสีลังใส่ของ หลังแพคของใส่กล่องที่แบ่งตามห้องมากมาย เรียบร้อยแล้ว ควรจะติดเทปกาวสีทำเครื่องแสดงแยกกล่องเพื่อการใช้งานเพื่อแต่ละห้อง ดังเช่นกล่องที่มีเทปกาวขาวเป็นลังข้าวของเครื่องใช้สำหรับห้องนอน และเราก็ติดเทปกาวสีอื่นสำหรับห้องหับอื่นๆ แยกไว้อย่างชัดเจน

2.แยกเก็บของใส่กล่องสำหรับความจำเป็นใน 1 วัน คือธรรมดาที่เมื่อยามเราย้ายบ้าน หรือที่รับรอง วันแรกค่อนข้างชุลมุน พร้อมทั้งยุ่งอยู่กับการจัดของภายในบ้าน เผลอๆ วันเดียวก็จัดบ้านมิสำเร็จ ดังนั้นถ้าหากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญพึงจะแยกสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ใน 1 วันไว้ในลังๆ หนึ่งเลย

3.ใช้พลาสติกหรือกระดาษหุ้มถาดช้อนซ่อมในห้องครัว ใช้พลาสติกไม่ก็กระดาษหุ้มถาดเครื่องเงิน จำพวกช้อน ส้อม มีด ฯลฯ ต่อจากนั้นใช้เทปพันทับใหม่ แค่เพียงนี้ของที่อยู่ภายในแพคกลุ่มนี้ก็จะไม่แยกกระจายออกจากกัน

4.ถุงซิปล็อคสารพัดสารพันผลประโยชน์ แค่คุณนำข้าวของเครื่องใช้ข้างในห้องครัวพร้อมทั้งของไม่ใหญ่โต ในลิ้นชักที่อาจเป็นของในที่อาบน้ำจับกลุ่มไว้ในถุงซิปล็อค ก็จะเป็นการง่ายในการเรียงของมากมาย เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนอยู่ข้างในลิ้นชักทั้งหมด

5.เหยือก กระจาด อย่าให้ว่าง พวกขวดหรือกระปุกเครื่องเทศพาไปเก็บไว้ในหม้อ กระเช้า กระป๋องก็ได้ เนื่องจากเป็นการออมพื้นที่ หมายรวมยังย้ายที่ได้ราบรื่นอีกด้วย

6.กระดาษกล่องระแวดระวังแตก ครั้นจำต้องขนย้ายถ้วยน้ำ ถ้วย หรือภาชนะที่แตกได้ง่าย การพากระดาษกล่องมากั้นระหว่างของแตกได้แต่ละขั้น ช่วยคุ้มครองมิให้ของในลังแตก