ความถูกต้องสำหรับการเลือกตัวแทนสำหรับแจกใบปลิว

แจกใบปลิวมีราคาไม่แพงมากและสามารถพิมพ์เป็นจำนวนมากและแจกจ่ายให้กับคนจำนวนมากโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยมากในการสร้างการรับรู้ตราสินค้าที่ดี การออกแบบสีและข้อความที่ดีช่วยให้การตอบสนองดีขึ้น การแจกใบปลิวเป็นวิธีที่ดีในการโปรโมตธุรกิจสาเหตุหรือแคมเปญทางการเมืองที่ไม่มีการลงทุนกับพวกเขา แจกใบปลิวของคุณคุณยังสามารถนำเสนองานนำเสนอแบบกราฟิกหรือข้อมูลอื่น ๆ เพื่อแสดงคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ได้ คูปองส่วนลดสามารถรวมเพื่อสร้างยอดขายหรือทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณได้ทันที

การแจกใบปลิวอาจผิดพลาดหรือไม่

ใช่การแจกจ่ายใบปลิวของคุณอาจไม่ทำให้เสียเงินทั้งหมดที่ใช้ไปในกระบวนการ แต่เกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณเริ่มแจกจ่ายใบปลิวด้วยการวิจัยตลาดเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย สิ่งแรกคือคุณควรมีความชัดเจนและยืนยันเกี่ยวกับการที่คุณกำหนดเป้าหมายไปยังตลาดที่จะจัดส่งใบปลิว เนื่องจากใบแจกของคุณจะไม่ถนัดหากแจกใบปลิวของคุณไม่ถึงตลาดเป้าหมายของคุณ เช่นการมอบของที่ระลึกให้กับผู้หญิงภายใต้ใบลดราคาไปยังชายที่ไม่ได้สมรส

สิ่งที่ทำไปผิดนี้ถ้าคุณไม่ได้กำหนดประชากรของคุณสำหรับการแจกใบปลิว ประการที่สองคุณควรเลือก บริษัท จัดส่งใบปลิวที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดี ควรมีเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อช่วยในการติดตามการแจกจ่ายแผ่นพับของคุณ  ดังกล่าวจะตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าแผ่นพับของคุณไม่ได้ถูกส่งมอบให้กับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในตลาดเป้าหมายของคุณ

จะหลอกลวงคุณด้วยข้อเสนอพิเศษที่น่าฟังและน่าอัศจรรย์

ดังกล่าวมักมีการจับหรือหลอกลวงในข้อเสนอของพวกเขา สิ่งที่คุณต้องทำก็คือให้มีการตรวจสอบประวัติที่ดีของ บริษัท แผ่นพับก่อนที่จะจ้างงาน แจกใบปลิวอาจผิดพลาดเนื่องจากการเลือกผู้จัดจำหน่ายแผ่นพับผิดประเภท ตัวอย่างเช่น บริษัท ข้ามชาติที่ต้องการส่งคำเชิญเข้าร่วมประชุมแบบพิเศษไปยังผู้มีส่วนได้เสียทางธุรกิจอื่น ๆ ของพวกเขาและลูกค้าจ้าง บริษัท ที่สมบูรณ์ใหม่ในตลาดและไม่มีแม้แต่โลจิสติกส์ของตนเอง

พนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมที่เหมาะสมจะทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของตัวเองในสายตา ของผู้มีส่วนได้เสียทางธุรกิจ ดังนั้นการจับคู่ไม่ตรงกันดังกล่าวอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของรับแจกใบปลิว คำถามอีกข้อหนึ่งที่อาจถามก็คือมีธุรกิจใดที่การจัดส่งใบปลิวไม่เหมาะสม ไม่มีการส่งมอบใบปลิวที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อขนาดเล็กไปจนถึง บริษัท ข้ามชาติขนาดใหญ่

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://massads.co.th/