ค้นหาตัวแทนจำหน่าย TAOBAO ที่เชื่อถือได้

แต่เพื่อให้ได้ประสบการณ์การช็อปปิ้ง TAOBAO ที่น่ารื่นรมย์คุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกตัวแทนที่คุณวางใจได้ในการทำสิ่งต่างๆให้กับคุณ เมื่อช้อปปิ้งกับตัวแทน TAOBAO คุณจะต้องเลือกรายการบนแพลตฟอร์มและสั่งซื้อสินค้าของคุณบนเว็บไซต์ของตน เมื่อการสั่งซื้อของคุณได้รับการยืนยันตัวแทนจะเริ่มยืนยันกับผู้ขายเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของรายการและค่าจัดส่ง เป็นขั้นตอนที่ใช้เวลาสองถึงสามชั่วโมงขึ้นอยู่กับตัวแทนและความพร้อมของผู้ขาย

เมื่อได้รับการยืนยันแล้วคุณจะได้รับอีเมลจากตัวแทนเพื่อรับการชำระเงินครั้งแรกสำหรับรายการทั้งหมดที่พร้อมใช้งาน เมื่อคุณทำการชำระเงินตัวแทนสามารถดำเนินการได้และซื้อสินค้าจาก TAOBAO จากนั้นพวกเขาจะตรวจสอบคุณภาพและถ่ายรูปก่อนบรรจุ จากนั้นคุณจะต้องชำระเงินครั้งที่สองที่จุดนี้ดังนั้นสินค้าที่ได้รับการอนุมัติสามารถส่งหรือจัดส่งถึงคุณได้ คุณจะได้รับหมายเลขติดตามที่สร้างขึ้นโดยระบบคำสั่งซื้อเพื่อให้คุณสามารถติดตามการจัดส่งของคุณได้ทุกเมื่อที่ต้องการจนกว่าจะถึงคุณ

การเลือกตัวแทน TAOBAO ของคุณ

จากขั้นตอนนี้คุณสามารถบอกได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะเชื่อถือได้เพียงแค่ตัวแทนคนใดก็ได้ในการทำงานให้กับคุณ คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังเมื่อเลือกตัวแทนที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดเท่านั้น นี่คือสิ่งที่น่าเชื่อถือและน่าเชื่อถือตัวแทน TAOBAO ควรจะสามารถให้คุณ ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ซื้อรายใดและนี่คือสิ่งที่คุณควรได้รับจากตัวแทนของคุณ ตัวแทนที่เชื่อถือได้ควรทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้พบกับสิ่งที่ต้องการและรายการเหล่านี้ได้รับในเวลาที่สั้นที่สุด ดูว่าคุณใช้เวลานานแค่ไหนในการตอบสนองต่อคำสั่งซื้อและรายการซื้อเรือของคุณ

ผู้ขายส่วนใหญ่ไม่คิดค่าจัดส่งภายในประเทศสำหรับรายการที่ระบุ ตัวแทน TAOBAO ของคุณควรจะซื่อสัตย์พอที่จะไม่คิดค่าบริการดังกล่าว คุณสามารถทดสอบความจริงใจของตัวแทนโดยการเปรียบเทียบระหว่างสิ่งที่พวกเขาเสนอและสิ่งที่ผู้ขายนำเสนอ ตัวแทนที่ดีจะใช้เวลาในการตรวจสอบอย่างละเอียดว่ารายการของคุณมีสีและขนาดถูกต้องรวมทั้งสภาพ ความตั้งใจที่ควรจะทำให้คุณเป็นลูกค้าซ้ำ ๆ เพราะฉะนั้นคุณควรจะได้รับบริการที่ดีที่สุดเท่านั้น ตัวแทนที่เชื่อถือได้จริงจะช่วยคุณในการทำพัสดุเบาเพื่อประหยัดค่าจัดส่ง เลือกตัวแทนที่มีความสนใจที่ดีที่สุดในใจตลอดเวลา

ในขณะที่คุณสามารถค้นหาเว็บไซต์เป็นภาษาอังกฤษได้

คุณจะพบสัญลักษณ์ที่คุณไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร ตัวอย่างเช่นคุณจะเจอร้านค้าที่เป็นตัวแทนจากมงกุฎเพชรและหัวใจ สัญลักษณ์เหล่านี้แสดงจำนวนธุรกรรมที่ผู้ขายมี TAOBAO ที่มีมงกุฎมีจำนวนการทำธุรกรรมสูงสุดตามด้วยเพชรที่มีจำนวนน้อยที่สุด เมื่อซื้อคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากผู้ขายด้วยมงกุฎหรือเพชรเนื่องจากถือว่ามีชื่อเสียงมากขึ้น เมื่อซื้อจากผู้ขายด้วยเพชรคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเพชรมากกว่า เป็นเรื่องปกติที่จะหาร้านค้าต่างๆที่มีรูปภาพเดียวกันซึ่งอาจทำให้เกิดความสับสน