การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ฟิลเลอร์ใต้ตา เราทุกคนรู้ว่าเมื่อเราอายุผิวของเราเปลี่ยนแปลงไป กระบวนการนี้ได้รับอิทธิพลจากหลายปัจจัย มันอาจเป็นปัจจัยภายใน พันธุกรรมอายุ ปัจจัยภายนอก แสงแดดความเครียดการสูบบุหรี่การดื่ม และการรวมกันของทั้งสอง การพัฒนาริ้วรอยเหี่ยวย่นและรอยย่นบนใบหน้าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเราหลายคนในการต่อสู้กับริ้วรอยผลที่ดีที่สุดสามารถทำได้โดยการรวมการป้องกันริ้วรอยด้วยการรักษาริ้วรอยที่ถูกต้อง แม้ว่าBotoxและ Dysport หรือทรีทเม้นต์ จะเป็นตัวลดริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพสูงเมื่อเกิดรอยเหี่ยวย่นที่พัฒนาขึ้นเนื่องจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อหน้าซ้ำ ๆ แต่วิธีการเหล่านี้ไม่เหมาะที่จะใช้เป็นตัวเติมรอยย่นหรือใบหน้าที่มีอยู่แล้ว เส้นหรือริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดดมากเกินไป แต่ไม่ต้องกังวล ด้วยข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังคุณสามารถลบสัญญาณของริ้วรอยได้ การเติมสารฟิลเลอร์สามารถช่วยในการเติมรอยพับใบหน้าที่มีอยู่คืนความสูญเสียและปรับปรุงโครงสร้างผิว ไม่ว่าคุณจะต้องการฟื้นฟูผิวเรียบเนียนริ้วรอยหรือเพิ่มรูปทรงใบหน้าหรือริมฝีปาก มีสารเติมเต็มผิวหนังเพื่อทำแบบนั้น

ฟิลเลอร์ใต้ตาที่สมบูรณ์แบบ

สารเติมเต็มริ้วรอยเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชอบวิธีการที่ไม่รุกรานและไม่ผ่าตัด ความก้าวหน้าในการรักษาด้วยการเติมผิวหนังช่วยให้สามารถฟื้นฟูผิวหน้าได้เต็มรูปแบบโดยไม่ต้องผ่าตัด ยกกระชับใบหน้าที่ไม่ต้องผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพสูงมักประกอบด้วยการฉีด Dysport หรือBotox Cosmetic และส่วนผสมของฟิลเลอร์ใต้ตา

จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อใดก็ตามที่ผู้คนพูดถึงการฉีดยาแบบเติมข้อมูลพวกเขาก็หมายถึงสารเติมเต็มผิวหนังแบบคอลลาเจน คอลลาเจนชนิดนี้เป็นโปรตีนเหลวที่สกัดจาก cowhide เนื่องจากลักษณะของสารตัวเติมนี้บางคนจึงมีอาการแพ้เกิดขึ้นดังนั้นจึงมักใช้การทดสอบภูมิแพ้ก่อนที่จะสามารถนำมาใช้กับผู้ป่วยได้

ก่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ในทางกลับกันฟิลเลอร์ใต้ตาที่ดีที่สุดบางส่วนไม่ได้มาจากคอลลาเจน แต่จากสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายของเรา เช่นกรดไฮยาลูโรนิกและแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทท์ (สารธรรมชาติที่มีอยู่ในกระดูกและฟันของมนุษย์) เนื่องจากทั้งสองสารเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์สารตัวเติมเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีการทดสอบโรคภูมิแพ้ก่อนการรักษา

Radiesseเป็นหนึ่งในฟิลเลอร์ใต้ตาที่ยาวนานที่สุดผลของมันสามารถมีอายุการใช้งาน 12 ถึง 18 เดือน ฟิลเลอร์ Radiesse ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ไม่เพียง แต่สำหรับการใช้เครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังใช้ในทางการแพทย์อีกด้วย ไมโครสเฟียร์ประกอบด้วยแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทท์และถูกแขวนลอยไว้ภายในตัวยึดเจล ผู้ให้เจลค่อยๆแก้และถูกแทนที่ด้วยเนื้อเยื่ออ่อนตามธรรมชาติของร่างกายของคุณเอง ดังนั้นมันจะยังคงนุ่มและยืดหยุ่นและจะใช้ในลักษณะของเนื้อเยื่อรอบ ทำให้ Radiesse filler เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการยกกระชับหน้าและยกกระชับใบหน้า