เทคนิคที่เหมาะสมสำหรับการเลือกซื้อที่นอนของคุณ

ตรวจสอบว่าคุณต้องการที่นอนใหม่หรือไม่ คำถามหนึ่งที่เราจะเข้าหาเสมอคือ ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันต้องการที่นอนใหม่หรือไม่ คำตอบคือไม่ใช่คำตอบง่ายๆ คุณสามารถบอกเวลาที่คุณต้องการรถใหม่เนื่องจากรถคันเก่าของคุณเริ่มหมดสภาพบ่อยขึ้น คุณสามารถบอกได้ว่าคุณต้องมีโทรทัศน์ใหม่หากทีวีเก่าของคุณไม่เปิดขึ้น อย่างไรก็ตามที่นอนของคุณต้องมองเห็นสัญญาณทางกายภาพที่มองเห็นได้ว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือไม่ชัดเจน ในความเป็นจริงที่นอนของคุณอาจดูดีเท่ากับวันที่คุณซื้อ แต่ไม่ใช่รูปลักษณ์ที่มีค่า ที่นอนถูกออกแบบมาเพื่อลดแรงกดที่หลัง, ไหล่, คอและสะโพกขณะที่คุณนอนหลับ ควรเปลี่ยนที่นอนของคุณเมื่อไม่ได้ให้การสนับสนุนอย่างเพียงพอสำหรับบริเวณที่สำคัญ ๆ เหล่านี้ในร่างกายของคุณ เพื่อตรวจสอบว่าที่นอนของคุณอยู่ในความต้องการของตัวเองแทนถามตัวเองคำถามเหล่านี้

  • ที่นอนมีอายุมากกว่า 7 ปีหรือไม่
  • คุณตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดหลังคอปวดไหล่หรือสะโพก
  • คุณใช้เวลามากกว่า 10-15 นาทีในการโยนและเปลี่ยนก่อนที่คุณจะสามารถนอนหลับได้หรือไม่
  • คุณมักพบขาหรือแขนเมื่อตื่นขึ้นมาหรือไม่
  • ที่นอนของคุณหย่อนคล้อยไม่สม่ำเสมอเริ่มแยกออกหรือแสดงสัญญาณการสึกหรอหรือไม่
  • เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณสังเกตเห็นว่าที่นอนอื่น ๆ สบายกว่าของคุณหรือไม่

ในขณะที่อายุของที่นอนขึ้นอยู่กับวัสดุและเป็นอย่างไร

โอกาสที่จะเริ่มมองหาของเปลี่ยนใหม่ เราควรทราบว่าการรับประกันของผู้ผลิตไม่จำเป็นต้องรับประกันว่าที่นอนของคุณจะให้การสนับสนุนอย่างเพียงพอต่อความยาวของใบรับประกัน โดยปกติแล้วการรับประกันจะหมายถึงการรับประกันของผู้ผลิตที่นอนต่อข้อบกพร่องด้านคุณภาพ อย่างไรก็ตามการรับประกันทำแตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นเพื่อให้แน่ใจว่าได้อ่านสิ่งที่ผู้ผลิตที่นอนปัจจุบันของคุณได้ตกลงซื้อก่อนที่จะซื้อที่นอนใหม่

คำถามอื่น ๆ บางคำถามแล้วเตียงของคุณอาจจะใหม่พอที่จะไม่ชำรุด แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ให้คุณมีหรือเหมาะสม ของการสนับสนุน นอกจากนี้ยังอาจมีกรณีพิเศษที่รับประกันการซื้อที่นอนใหม่เช่นเมื่อเกิดน้ำท่วมหรือสภาพชื้นทำให้เตียงของคุณเกิดโรคราน้ำค้างหรือเชื้อราที่เป็นอันตราย เมื่อคุณพิจารณาแล้วว่าคุณต้องการได้รับประโยชน์จากที่นอนใหม่ขั้นตอนถัดไปคือการตัดสินใจสำคัญ ๆ หลายอย่างเพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกที่นอนที่คุณจะไปซื้อ กำหนดขนาดที่นอนที่เหมาะกับคุณ การตัดสินใจว่าที่นอนขนาดใดที่คุณต้องการอาจจะค่อนข้างตรงไปข้างหน้า หากคุณเพียงแค่เปลี่ยนที่นอนที่มีอยู่การตัดสินใจของคุณมักถูก จำกัด ด้วยขนาดของกรอบเตียงที่คุณใช้อยู่ หากคุณต้องการซื้อที่นอนและกรอบรูปแบบใหม่นี่เป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณา