วิธีการจัดซื้อเหล็กหล่อจากโรงหล่อทอง

โรงหล่อทองต้องใช้เวลาและพลังงานเป็นจำนวนมากเพื่อให้มีคุณสมบัติเป็นผู้จัดหาวัสดุหล่อลื่นที่มีศักยภาพ เพื่อให้ได้ค่าที่ดีที่สุดจากการหล่อโลหะนอกจากนี้ยังต้องใช้ความพยายามร่วมกันของลูกค้าและผู้จัดจำหน่ายตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนการผลิต การวางแผนที่ดีก่อนเวลาจะจ่ายเงินปันผลให้กับทั้งคุณและผู้จัดจำหน่ายของคุณ

วัตถุประสงค์ของการขอใบเสนอราคาสำหรับโรงหล่อทอง

โรงหล่อทองเป็นพื้นฐานเพื่อกำหนดต้นทุนการหล่อที่ต่ำที่สุด ลูกค้าจะต้องชั่งน้ำหนักข้อกำหนดทั้งหมดของใบเสนอราคารวมถึงข้อยกเว้นที่นำมาใช้กับภาพวาดข้อกำหนดและข้อกำหนดในการประมวลผลตลอดจนประสบการณ์ในการหล่อของซัพพลายเออร์ความต้องการใช้เครื่องมือความคลาดเคลื่อนค่าชดเชยการสิ้นสุดและการจัดส่ง ปัจจัยดังกล่าวเป็นงานลดลงความคลาดเคลื่อนที่ดีขึ้นตารางการจัดส่งที่ดีขึ้นและความน่าเชื่อถือมีความสำคัญอย่างยิ่งในการกำหนดต้นทุนต่ำสุดของการหล่อ โรงหล่อทองเพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดลดค่าใช้จ่ายและเร่งรัดการประมวลผลใบเสนอราคาข้อมูลทั้งหมดหรือบางส่วนควรมีอยู่ในคำขอใบเสนอราค

  • อะไรคือส่วนหนึ่งดูการออกแบบด้านล่าง ปริมาณที่คาดหมายหรือจำเป็นต้องใช้ทั้งในปัจจุบันและอนาคตคือเท่าใด ข้อกำหนดด้านวัสดุและการตรวจสอบโรงหล่อทอง สิ่งที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งและวิธีการที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบก่อนที่จะส่งมอบ  หรือข้อกำหนดที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศอื่น ๆ เพื่อระบุความต้องการวัสดุและการตรวจสอบ ดูข้อมูลจำเพาะของวัสดุและความดังด้านล่าง
  • น้ำหนักหล่อจริงหรือประมาณต้องการข้อมูลน้ำหนักที่แท้จริง ประมาณการอาจจัดเตรียมโดยผู้จัดจำหน่ายในกรณีที่ไม่มีข้อมูลน้ำหนักจริง แต่อาจต้องมีการเสนอราคาซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่แท้จริงของการหล่อที่มีปัญหาในขณะที่ผลิต
  • การวาดภาพวาดรูปเครื่องเป็นที่ต้องการมากกว่าการโรงหล่อทองแบบภาพ ภาพวาดหรือภาพสเก็ตช์มีผลบังคับหากไม่มีตัวอย่างหรือรูปแบบ การวาดภาพควรมีความคลาดเคลื่อนทางมิติข้อบ่งชี้ของพื้นที่ที่สำคัญและพื้นผิวที่จะใช้กลึง แบบแผน หากมีรูปแบบและกล่องหลักอยู่การขอใบเสนอราคาควรระบุชนิดสภาพและการติดตั้งอุปกรณ์ ดูรูปแบบด้านล่าง

โรงหล่อทองและที่

คาดว่าจะต้องรวมอยู่ในใบเสนอราคา

นอกเหนือจากพื้นฐานเหล่านี้แล้วยังมีระดับความต้องการของลูกค้าซึ่งอาจรวมถึงหนี้สินหล่อโลหะของผู้จัดจำหน่ายซึ่งส่งผลต่อต้นทุนการหล่ออย่างมากโรงหล่อทอง ซึ่งอาจรวมถึงการได้รับการยอมรับจากผู้ตรวจสอบและนโยบายค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าการหล่อลื่นนโยบายการคืนสินค้าการเร่งขั้นตอนและการควบคุมที่ซับซ้อนโดยปกติจะไม่เกี่ยวข้องกับการสอบถามข้อมูลมาตรฐาน โรงหล่อทองความเข้าใจที่สมบูรณ์ของพื้นที่เหล่านี้ได้รับการพัฒนาที่ดีที่สุดโดยความสัมพันธ์แบบเปิดระหว่างลูกค้าและตัวแทนผู้จัดจำหน่ายซัพพลายเออร์และทัศนคติและประสบการณ์ที่เป็นมืออาชีพที่ทั้งสองฝ่ายสามารถให้ได้ในระหว่างขั้นตอนการประเมินผลใบเสนอราคา