ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับมาสก์หน้าใส

 

 

หน้าใส มีหลายสาเหตุที่ทำให้มาสก์หน้าเป็นธรรมชาติ มันสามารถประหยัดเงินในผลิตภัณฑ์หน้ากากราคาแพง มันช่วยให้คุณรู้ว่าส่วนผสมที่ใช้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดการเรียนรู้ว่าส่วนผสมใดที่ทำให้มาสก์หน้ามีประโยชน์และมีประโยชน์ต่อผิว

การทำหน้าใสจากธรรมชาติส่วนผสมจากธรรมชาตินั้นมีความอ่อนโยนและใช้กันอย่าง

แพร่หลาย แต่ก่อนที่จะใช้ส่วนผสมให้ทั่วใบหน้าเป็นความคิดที่ดีที่จะทำการทดสอบ วางส่วนผสมเล็กน้อยลงบนแผ่นผิวหนังทั้งที่แนวกรามหรือที่หลังมือ เพื่อให้แน่ใจว่าปฏิกิริยาการแพ้จะไม่เกิดขึ้นกับส่วนผสม สำหรับผิวแห้งการใช้มาส์กหน้าน้ำผึ้งจะให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ น้ำผึ้งชนิดใดจะใช้ได้กับหน้ากากชนิดนี้ ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นและซับให้แห้ง น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษยังทำให้มาสก์หน้าได้อย่างยอดเยี่ยม

การผสมน้ำมันมะกอกกับน้ำผึ้งยังสามารถสร้างมาส์กหน้าได้อีกด้วย ในการสร้างสูตรนี้ให้ผสมน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์สองช้อนชาน้ำมันมะกอกหนึ่งช้อนชาและน้ำผึ้งหนึ่งช้อนชา นำไปใช้กับใบหน้าและทิ้งไว้สิบถึงสิบห้านาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่นแล้วซับหน้าให้แห้ง

โยเกิร์ตธรรมดาที่ไม่ได้ผ่านการขัดสีเหมาะสำหรับการปรับสภาพผิวทุกประเภท มันจะต้องไม่มีกลิ่นหอมและเรียบง่าย อย่าพยายามใช้วานิลลาปรุงแต่งหรือโยเกิร์ตกรีก สำหรับมาสก์หน้าชนิดนี้ให้ใช้โยเกิร์ตเป็นชั้นบาง ๆ แล้วปล่อยทิ้งไว้สักครู่ ล้างและเช็ดให้แห้ง

ข้าวโอ๊ตมีชื่อเสียงด้านความงามมานานหลายทศวรรษ การอาบน้ำข้าวโอ๊ตมีลที่ได้รับความนิยมนั้นทำให้ผู้คนตื่นตัวว่าข้าวโอ๊ตบดสามารถนำไปใช้ในด้านความงามอื่น ๆ ได้ สำหรับมาสก์หน้าขั้นพื้นฐานบดข้าวโอ๊ตบดเล็กน้อยในเครื่องเตรียมอาหาร เพิ่มน้ำเพื่อสร้างการวางจากนั้นนำไปใช้กับใบหน้าและปล่อยให้นั่งสักครู่

เมื่อเวลาไม่มีปัญหาการสร้างการแช่ข้าวโอ๊ตจะสร้างความมหัศจรรย์ ผสมสมุนไพรสามช้อนโต๊ะน้ำเดือด 2/3 ถ้วยและข้าวโอ๊ตบดหนึ่งช้อนโต๊ะ แช่ส่วนผสมทิ้งไว้ให้เย็นแล้วกรอง สำหรับสมุนไพรชนิดต่าง ๆ มีผลแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับชนิดของผิวหน้าใส ธรรมชาติที่พวกเขากำลังทำงานด้วย ลาเวนเดอร์ใบโหระพาและสะระแหน่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว การฝ่าวงล้อมตอบสนองดีต่อโรสแมรี่และไทม์ พาร์สลีย์บาล์มมะนาวและเม็ดยี่หร่าเหมาะสำหรับผิวแห้ง ปราชญ์ยาร์โรว์และเสื้อคลุมของผู้หญิงทำงานได้ดีสำหรับผิวมัน

เมล็ดแฟลกซ์เป็นอาหารวิเศษ การรับประทานพวกมันมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพและเป็นความลับที่สมบูรณ์ ผู้คนยังสามารถใช้ประโยชน์จากน้ำมันโอเมก้า 3 ในเมล็ดแฟลกซ์เพื่อนำมาใช้ในการพอกหน้าได้ง่าย