ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

คุณยังไม่พร้อมสำหรับทัวร์ท่องเที่ยวเชิงผจญภัยใด ๆ จนกว่าคุณจะได้อ่านเคล็ดลับห้าข้อนี้ เก็บเสื้อผ้าให้น้อยลงและรับเงินมากกว่าที่คุณคิด มีสองสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ ก่อนอื่นคุณไม่ต้องการสิ่งที่มากเกินไปที่จะดึงไปทั่วโลก ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศประการที่สองคุณไม่ต้องการขาดเงิน เงินของคุณจะหายไปอย่างรวดเร็วในขณะที่คุณซื้อเครื่องดื่มแจกจ่ายเคล็ดลับและใช้แท็กซี่ในระหว่างการเดินทางผจญภัยของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเงินสดมากมายในมือ

ค่ายฐานหิมาลัยระยะไกลไม่มีตู้เอทีเอ็ม ก่อนออกเดินทางให้แน่ใจว่าคุณทราบนโยบายของทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศของคุณเกี่ยวกับความสามารถในการถอนเงินในต่างประเทศและการเดินทาง อ่านและวิจัยเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางของคุณอย่างคลั่งไคล้ คุณกำลังจะเป็นแขกของประเทศและวัฒนธรรมอื่น พยายามเข้าใจทุกสิ่งที่คุณทำได้เกี่ยวกับจุดหมายปลายทางของคุณ ซื้อหนังสือคู่มือ สำรวจภาพถ่ายออนไลน์และดื่มด่ำกับประสบการณ์ของประเทศก่อนที่คุณจะขึ้นเครื่องบิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปลอดภัย คุณควรคำนึงถึงความปลอดภัยในต่างประเทศ

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าเป้ที่ทนทานและเชื่อถือได้ เตรียมกุญแจสำหรับการเดินทางในประเทศ จำไว้ว่าอย่าล็อคกระเป๋าเดินทางก่อนตรวจสัมภาระของคุณในเที่ยวบินต่างประเทศ ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศถ้าคุณทำเช่นนั้นคุณอาจจบด้วยกระเป๋าเดินทางที่หักหรือล็อคซึ่งได้ถูกทุบ การเก็บแท็บเงินหนังสือเดินทางและเอกสารอื่น ๆ ของคุณเมื่อคุณอยู่ในปลายทางของคุณเป็นเรื่องที่น่ากังวล ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศนักเดินทางบางคนชอบใช้เชือกเส้นเล็กที่คอหรือกระเป๋าสะพายไหล่รัดรูป การสวมชุดแฟนนี่ที่ด้านหน้าหรือกระเป๋าสตางค์เอวท่องเที่ยวเป็นตัวเลือกที่ดีอื่น ๆ

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศวางแผนอย่างละเอียด

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศหมายถึงบางสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในวัฒนธรรมและประเทศอื่น ๆ รายละเอียดการเดินทางที่วางแผนไว้อย่างดีของคุณอาจสลายไปอย่างไม่มีนัยสำคัญเมื่อคุณอยู่บนดินต่างประเทศ ใช่คุณควรวางแผนล่วงหน้าให้ดี แต่ให้ความยืดหยุ่นกับการวางแผนของคุณ คุณจะไม่มีทางรู้ได้ว่าการนั่งรถไฟจะถูกยกเลิกหรือไม่โคลนถล่มจะไหลออกตามถนนหรือท้องเสียของนักเดินทาง ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศนอกเหนือจากการรู้จุดหมายปลายทางของคุณทำความเข้าใจกับภูมิศาสตร์การตระหนักถึงวัฒนธรรมและรู้ข้อเท็จจริงบางอย่างคุณจะต้องรู้ภาษา

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศจดจำวลีสำคัญสองสามข้อและทำความคุ้นเคยกับคำทักทายภาษาท้องถิ่น คุณอาจจะไม่คล่องแคล่วใน ระหว่างทัวร์ผจญภัยสิบวันไปภูฏาน แต่อย่างน้อยคุณควรจะเข้าใจคำหนึ่งหรือสองคำ คุณกำลังเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดคิดกล้าหาญที่ไม่รู้จักและพิชิตโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มันคุ้มค่าที่คุณจะได้รับคำแนะนำเล็กน้อยเหล่านี้ ตอนนี้ในที่สุดคุณก็พร้อมสำหรับทัวร์ท่องเที่ยวผจญภัย