เสริมใบหน้าด้วยการฉีดไขมัน

ไม่มีการรับความจริงที่ว่าการฉีดไขมันไม่แน่นอน ในขณะที่มีบางคนกล่าวโทษผลลัพธ์ของศัลยแพทย์เกี่ยวกับวิธีการของพวกเขาการประเมินผลลัพธ์อย่างซื่อสัตย์จะแสดงให้เห็นว่าแม้ในมือที่ดีที่สุดชะตากรรมของการถ่ายโอนไขมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคนิคเพียงอย่างเดียว ยังมีเรื่องชีววิทยาไขมันมากมายที่เราไม่รู้หรือไม่เข้าใจ ปัจจัยหลายอย่างนอกเหนือจากวิธีการเก็บเกี่ยวและการเตรียมมีอิทธิพลต่อผลการปลูกถ่ายรวมถึงแหล่งที่มาอายุผู้ป่วยและเว็บไซต์ผู้รับ มันไร้เดียงสาที่จะคิดว่าขั้นตอนที่สำคัญ แต่ค่อนข้างง่ายของความเข้มข้นหลังการเก็บเกี่ยวเป็นขั้นตอนที่โดดเด่นที่ควบคุมปริมาณไขมันที่มีชีวิตรอดในภายหลัง เป็นสิ่งสำคัญอย่างแน่นอน แต่อาจเป็นเพียงหนึ่งในปัจจัยที่มีส่วนร่วม

ใบหน้าเป็นเว็บไซต์ที่โชคดีสำหรับการฉีดไขมัน

ในปริมาณที่ค่อนข้างน้อยจำเป็นต้องมีโอกาสรอดชีวิต ปริมาตรที่เล็กลงสู่พื้นที่ผิวที่เกิดจากรูปแบบการฉีดแบบเส้นตรงช่วยให้หลอดเลือดเข้าสู่หลอดเลือดได้เร็วขึ้น เป็นผลให้ไขมันในใบหน้าดีกว่าบริเวณอื่น ๆ ของร่างกาย ขณะนี้ฉันกรองไขมันที่ได้จากการเก็บเกี่ยวทั้งหมดและ / หรือทำการปั่นเหวี่ยงไม่กี่นาทีเพื่อกำจัดเศษของเหลวส่วนใหญ่แล้วบรรจุวัสดุไขมันที่ดีลงในหลอดฉีดยา การใช้เข็มฉีดยา 1cc และเข็มเกจ 16 อันช่วยให้ไขมันไหลออกสู่บริเวณใบหน้าที่ต้องการได้อย่างราบรื่น

คุณสามารถกำจัดไขมันออกในรูปแบบการดูดไขมันจากหน้าท้องต้นขาหรือก้น จากนั้นไขมันบางส่วนสามารถนำไปใช้เพื่อให้ใบหน้าของคุณดูเรียบเนียนด้วยเส้นอวบอ้วนแทนที่จะเป็นเส้นลึก ฉีดไขมันในหลายกรณีคุณสามารถได้รับการฉีดไขมันเพื่อซ่อมแซมรอยแผลเป็น ข้อได้เปรียบของการฉีดไขมันของคุณเองเหนือการฉีดยาเทียมหรือการบริจาคของผู้บริจาคคือร่างกายของคุณไม่น่าจะปฏิเสธไขมันจากตัวเอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.roselinwellnesscenter.com

ขั้นตอนทั้งหมดของการฉีดไขมันโดยทั่วไปนั้นรวดเร็วและไม่เจ็บปวด

บริเวณที่มีการสกัดไขมันนั้นจะถูกดมยาสลบก่อนทำการสกัด หลังจากการสกัดไขมันไขมันจะถูกทำความสะอาด จากนั้นไขมันจะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่ต้องการ คุณจะต้องกลับไปหาแพทย์ผิวหนังอีกครั้งในภายหลังเพื่อให้แน่ใจว่าไขมันได้รับการเติมอย่างสม่ำเสมอ คุณอาจคาดหวังว่าเนื่องจากเป็นขั้นตอนการผ่าตัดผลลัพธ์จะเป็นแบบถาวร ในความเป็นจริงการฉีดไขมันจะกระจายไปสู่เนื้อเยื่อรอบข้างภายใน 3 ถึง 6 เดือน

ข่าวดีก็คือว่าหลังจากที่คุณได้ทำขั้นตอนไปแล้วสองสามครั้งผลลัพธ์อาจเริ่มนานขึ้นกุญแจสำคัญในการได้รับผลการปรับปรุงใบหน้าที่ดีผ่านการฉีดไขมันคือการเลือกแพทย์ผิวหนังที่ดีมากในการฉีดไขมัน ยิ่งงานของแพทย์ผิวหนังทำการกระจายไขมันอย่างสม่ำเสมอเท่าไหร่ผลลัพธ์ของคุณก็จะดูดีขึ้นเท่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับคำแนะนำจากเพื่อนที่ไว้ใจได้ที่มีการฉีดไขมันหรือจากแพทย์ที่เชื่อถือได้ก่อนที่คุณจะเลือกแพทย์ผิวหนังเพื่อทำการฉีดไขมัน