ปูนกาว ราคาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่จะใช้เพื่อจุดประสงค์ติดตั้งและบูรณะ

กาวซีเมนต์colorants จะผูกพันอย่างดีในการยาแนวถ้าพวกเขาติดตั้งอย่างถูกต้องในกาวซีเมนต์พวกเขาสามารถอยู่ได้นาน 10-15 ปีหรือนานกว่านั้นเมื่อทำความสะอาดอย่างถูกต้องและบำรุงรักษาด้วยผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการทำความสะอาดที่เหมาะสม หลายครั้งที่ผู้คนสังเกตเห็นว่าสีกาวซีเมนต์ของพวกเขาเริ่มที่จะแตกเป็นเสี่ยง ๆ หรือไม่สามารถ

ทำความสะอาดได้และทำให้มันดูใหม่อีกครั้ง บ่อยครั้งที่ไม่พบแอปพลิเคชั่นยาแนว colorant ดั้งเดิมและแบรนด์ดั้งเดิมและสีของปูนกาว ราคาไม่สามารถหาตำแหน่งได้อย่างถูกต้อง มันอาจเป็นขั้นตอนที่มีความเสี่ยงที่จะลองใช้ colorant ใหม่กับสีเก่าวันนี้มีหลายยี่ห้อยาแนว colorants ในตลาด เมื่อใช้กาวซีเมนต์ใหม่กับแบรนด์ที่ไม่รู้จัก

สิ่งสำคัญที่เครื่องปอกพื้นไม่แห้งบนพื้นผิวของกระเบื้อง

การลอกสีกาวซีเมนต์อาจเป็นกระบวนการที่ยาก ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่จะใช้เพื่อจุดประสงค์นี้คือผลิตภัณฑ์น้ำยาลอกพื้นแบบมืออาชีพที่ออกแบบมาเพื่อลอกแว็กซ์ออกจากพื้น ควรใช้เครื่องลอกพื้นกับพื้นและปล่อยให้เวลาเหลือเฟือเพื่อคลายสีเก่าเพื่อให้สามารถถอดออกจากยาแนวได้ เวลาที่ผู้เปลื่องพื้นต้องอยู่อาศัยอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อของสีที่ติดตั้งมาตั้งแต่แรกและติดตั้งกาวซีเมนต์ได้ดีเพียงใด บริษัท บูรณะกาวซีเมนต์มืออาชีพมักจะใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรดเพื่อให้สีสามารถยึดเกาะยาแนวได้ดีขึ้น ในกรณีเหล่านี้คุณอาจต้องปล่อยให้เครื่องลอกพื้น

เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหรือนานกว่านั้นคลายสีเพื่อให้สามารถถอดออกได้เป็นสิ่งสำคัญที่เครื่องปอกพื้นไม่แห้งบนพื้นผิวของกระเบื้อง การตากแห้งบนเครื่องลอกพื้นอาจทำได้ยากมากและสามารถทำลายพื้นผิวของกระเบื้องได้ คุณควรใช้น้ำยาลอกพื้นและกวนสีกาวซีเมนต์เก่าไปเรื่อย ๆ จนกว่าคุณจะเห็นว่ามันเริ่มหลุดออกมาจากกาวซีเมนต์จากนั้นสามารถใช้แปรงขัดที่ดุดันบนเส้นกาวซีเมนต์เพื่อขจัดสีผิวเก่าออกไป หลังจากที่คุณถูสีเก่าทั้งหมดแล้วคุณควรล้างพื้นให้สะอาดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเศษตกค้างของ Stripper ชั้นที่เหลืออยู่บนกาวซีเมนต์

กาวซีเมนต์ระดับมืออาชีพสามารถทำสิ่งนี้ได้เพื่อคุณและปกป้องคุณ

บ่อยครั้งที่การลอกสีกาวซีเมนต์นั้นดีที่สุดสำหรับ บริษัท กระเบื้องและกาวซีเมนต์ฟื้นฟู พวกเขามีเครื่องทำความสะอาดเจ็ทสตรีมแรงดันสูงที่สามารถพ่นสีออกมาในเวลาที่สั้นลงและประหยัดเวลาและพลังงานได้มาก การทำงานกับเครื่องลอกพื้นอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ บริษัท ให้บริการทำความสะอาด

และฟื้นฟูกระเบื้องและกาวซีเมนต์ระดับมืออาชีพสามารถทำสิ่งนี้ได้เพื่อคุณและปกป้องคุณจากสารเคมีลอกชั้นอันตรายคุณอาจสังเกตเห็นว่าพวกเขาไม่ติดกัน นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นดั้งเดิมอาจไม่ถูกใช้อย่างถูกต้องและนั่นคือสิ่งที่นำไปสู่การบิ่นและลอกออกจากพื้นผิวของปูนกาว ราคาถูกในกรณีส่วนใหญ่จะเป็นการดีที่สุดที่จะตัดยาแนวสีกาวซีเมนต์เก่าออกจากยาแนวและทาสีบนเลเยอร์ใหม่เพื่อแทนที่สียาแนวเดิม